Sáng Tác Trang Trí Trang Phục

TT Đào Tạo Thiết Kế Thời Trang DEC

Số 17/1 Ngõ 178, Thái Hà, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Sáng Tác Trang Trí Trang Phục

Đây là một khóa học đặc biệt của DEC giúp các bạn học cách tạo ra các mẫu họa tiết trang trí độc đáo cho chính mình, không cần sao chép dưới bất cứ hình thức nào để đảm bảo tính độc quyền, độc đáo. Ngoài ra, các bạn được trang bị toàn bộ các kỹ năng trang trí trên bề mặt vải như: thêu, đính hạt, vẽ, in, đắp nổi trên vải... Với phương pháp học sáng tác trang trí tại trung tâm DEC bạn sẽ có cái nhìn sâu rộng về các cách triển khai tạo hình, bố cục trang trí, cách ứng dụng, nghệ thuật sắp đặt trang trí trên trang phục sao cho hiệu quả và đẹp. Trong quá trình học tập, khi các bạn hoàn thành xong phần thiết kế trang trí trên giấy, các bạn sẽ được hướng dẫn cách đưa các họa tiết trang trí đó lên trang phục và cắt may hoàn chỉnh mẫu để chúng ta sẽ làm trang trí trực tiếp trên trang phục và kết quả là tạo ra “Bộ sưu tập trang trí trang phục cao cấp”.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn phải trải qua phần học vẽ tay, vẽ màu, vẽ máy cơ bản và khóa học thiết kế kỹ thuật cắt may ứng dụng.

Thời Lượng

2 tháng/1 tuần 5 buổi.

Nội Dung Khóa Học Sáng Tác Trang Trí Trang Phục


- Học sáng tác trang trí:
+ Học vẽ, nghiên cứu, cách điệu vạn vật từ thiên nhiên lên thành biểu tượng
+ Học cách triển khai, sắp đặt trang trí bố cục
+ Học phương pháp đưa trang trí lên trang phục.
+ Diễn họa lại bản vẽ trang trí bằng màu nước
+ Cắt may mẫu hoàn chỉnh và trang trí trực tiếp trên mẫu mộc (tối thiểu 5 mẫu sáng tác trang trí)
+ Vẽ tỷ lệ 1/1 trang trí lên mẫu sống để thực hiện các cách trang trí trên bề mặt vải.
- Học phương pháp trang trí trên bề mặt vải như: thêu, đính hạt, in, vẽ, đắp nổi… Hoàn thiện bộ mẫu thiết kế trang trí trang phục hoàn chỉnh (Tối thiểu là 5 mẫu và sẽ có người mẫu diễn các trang phục đó cùng với nhiếp ảnh.)

Ưu Đãi Chung

Học phẩm: (Học viên tự trang bị hoặc mua tại trung tâm theo giá thị trường)
- Bộ màu vẽ trên vải, keo, dầu
- Bộ bút lông
- Bảng pha màu
- Vải mộc (8 - 10m)
- Chỉ thêu
- Hạt cườm, kim sa, nhũ.

TT Đào Tạo Thiết Kế Thời Trang DEC
Số 17/1 Ngõ 178, Thái Hà, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs. Hằng
Điện thoại: 0902058494
Website: http://hocthietkethoitrang.com.vn - Email: dec_vn@yahoo.com - doquan@newwayadv.com
DEC (Design Education Centre) là một trung tâm nhỏ tại Hà Nội ra đời với một ý tưởng không nhỏ: “Biến giấc mơ làm nhà thiết kế của mọi người thành hiện thực”. Cho dù bạn là ai, bạn có rất nhiều mặt hạn chế: thời gian ít, đang làm một công việc mưu sinh không liên quan gì đến thời trang, đồ họa hay không có nhiều tiền để theo đuổi giấc mơ này. Chúng tôi sẽ giải quyết tất cả những rắc rối trên chỉ với 2 điều kiện: Các bạn thực sự yêu thích ngành thiết kế và muốn làm công việc này một cách nghiêm túc. Đội ngũ giảng dạy là những giáo viên được lựa chọn dựa trên tiêu chí Kinh nghiệm và Bằng cấp. Tại sao DEC rất quan tâm đến kinh nghiệm vì trong quá trình đào tạo, chúng tôi nhận ra rằng: Một giáo viên ngoài việc giảng dạy cho các học viên thì làm nghề cũng phải rất chuyên nghiệp tức là “có thể tạo ra những sản phẩm thực tế thực sự chuyên nghiệp”. DEC cam kết trang bị những kỹ năng làm việc thực tiễn và hiệu quả nhất cho tất cả các bạn học viên với phương pháp tiếp cận giản đơn nhưng chi tiết.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản