SEO Project

Trung Tâm Đào Tạo H.O.C Đà Nẵng - Hocvietnam

123 Thanh Thủy, Hải Châu, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học SEO

Trước khi mua hàng, phần lớn khách hàng sử dụng Google để tìm kiếm thông tin. Nếu bạn không xuất hiện trước mắt khách hàng (trang 1 Google), có nghĩa là bạn đang nhường khách hàng vào tay các đối thủ đó chính là lý do vì sao bạn phải biết đến SEO và biết đến là chưa đủ, để thành công từ đó bạn phải tiếp cận và tham gia các khóa học SEO, để được đào tạo SEO một cách bài bản và tốt nhất. SEO (Search Engine Optimization): là quá trình tối ưu hóa website, để website trở lên thân thiện với Google và các máy chủ tìm kiếm khác: Yahoo, Bing,.. Mục tiêu của SEO là đưa website lên trang 1 Google, để đón những khách hàng đang thực sự có nhu cầu truy cập vào website. Mục tiêu của khóa học:
- Sử dụng tốt những công cụ SEO
- Hiểu rõ và vận dụng tốt các kỹ năng SEO
- Nắm vững các khái niệm liên quan đến SEO
- Nắm vững quy trình làm việc khi triển khai 1 chiến dịch SEO
- Đủ khả năng để tối ưu hóa cho bất kỳ website nào lên top 10 Google
- Có khả năng tự nghiên cứu trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến.
- Bạn sẽ được cấp chứng nhận hoàn tất khóa học SEO có giá trị trên toàn quốc.
- Bộ phận hỗ trợ học viên sẽ giới thiệu việc làm hoặc hỗ trợ vô thời hạn nếu bạn gặp khó khăn khi triển khai chiến dịch SEO trong công việc thực tế.

Đối Tượng Tham Gia

- Chủ doanh nghiệp muốn hiểu rõ về nghiệp vụ SEO.
- Các đối tượng muốn trang bị kiến thức của một lĩnh vực hoàn toàn mới trong ngành CNTT.
- Các sinh viên cần trang bị thêm kiến thức như là một ưu điểm vượt trội với nhà tuyển dụng.
- Các quản trị website của các doanh nghiệp.
- Các nhân viên tiếp thị của các doanh nghiệp.
- Một số đối tượng khác…

Thời Lượng

18 buổi học và lộ trình học tập được thiết kế 3 buổi/tuần

Nội Dung Khóa Học SEO


- Các công cụ nghiên cứu từ khóa, cách thức tìm kiếm bộ từ khóa chuẩn cho website. Tìm hiểu Google Keyword Tools, Google Insight Search, Google Trends, sử dụng công cụ SEO, kiểm tra thứ hạng từ khóa.
-Phân tích những điểm sai “chết người” đang tồn tại trong tài nguyên của bạn đối với công tác SEO,Các quy tắc vàng của chiến dịch SEO website
- Tìm hiểu Google, hành vi người dùng trên Internet, Search Engine hoạt động thế nào, cách Google xếp hạng website của bạn. Khái niệm Inbound Marketing, SEO/SEM, SMM/SMO, Vertical Search, cài đặt addons: SEO Quake, SEO Doctor, Web developer, Firebug…các thuật ngữ SEO.
- Tối ưu bên trong trang web (On-Page SEO): cách viết Title, description, url rewrite, heading, tối ưu hóa hình ảnh và thẻ ALT. Các yếu tố ảnh hưởng đến SEO: anchor text, độ uy tín domain, phổ biến liên kết, từ khóa, traffic, CTR, Social, Hosting, Files. Thực hành tối ưu hóa nội dung, SEO copywriting, sáng tạo nội dung, xây dựng nội dung lan truyền, các thuật toán của Google.
- Xây dựng liên kết (Off-Page & Off-site SEO): tìm hiểu về Backlink, Page Rank, NOFOLLOW, 20 kỹ thuật Link building, Quy trình phát triển link tự nhiên, thực hành xây dựng liên kết bằng phần mềm, social media, social bookmark, forums, Youtube, Pinterest,..
- Tối ưu bên trong website (On-site SEO): Cấu trúc website thân thiện với Google, navigation, kỹ thuật điều hướng spider, tạo sitemap (HTML và XML), Robots, Rich Snippet, cài đặt website dùng WordPress, SEO với category và tags.
- Local Search và Local SEO: cài đặt Google Places, kết nối website với địa điểm trên bản đồ Google MAP, các kỹ thuật SEO hình ảnh, Các yếu tố về On-page và Off-page khi triển khai SEO địa phương
-Phân tích đối thủ cạnh tranh, phân tích kỹ thuật Seo website của họ.
- System & Strategy: Xây dựng hệ thống các website theo mô hình linkwheel, Pyramid, mô hình lai, tạo giao hàng trên các website và mạng xã hội, tối ưu hóa trang 404, Google Search box, Forum Seeding, Kỹ thuật tìm kiếm bài viết / chủ đề để đặt link, Pinterest và Flickr marketing
- Đánh giá đo lường: cài đặt và hướng dẫn sử dụng Google Analytics, Google WebMaster tools
-Tích hợp các công cụ Mạng xã hội: Google+ Page, Facebook Page, +1 button, Like button, kênh video trên Youtube, tăng tính phổ biến của websites trên mạng xã hội.
- Lập kế hoạch, Kỹ thuật SEO Black Hat, Xử lý các lỗi thường gặp, cách report tới Google, hỏi đáp chuyên sâu các vấn đề khác.
- Được hỗ trợ, tư vấn Miễn phí trọn đời thông qua Cộng đồng học viên của hocvietnam.com, có cơ hội được mời tham gia các Dự án của hocvietnam.com sau này nếu đạt kết quả xếp hạng cao ở Kỳ thi cuối khóa

Ưu Đãi Chung

Áp dụng giảm giá đặt biệt 20% cho tất cả các sinh viên

Trung Tâm Đào Tạo H.O.C Đà Nẵng - Hocvietnam
123 Thanh Thủy, Hải Châu, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo H.O.C Đà Nẵng
Điện thoại: 05113990768
Website: http://www.hocvietnam.com - Email: info@hocvietnam.com
Công ty CP thương mại – du lịch và dịch vụ Thiên Bạch Dương (www.abele.vn) là một đơn vị hoạt động trong nhiều lĩnh vực ngành nghề kinh doanh như Du lịch, Vé máy bay, Tin học, Đào tạo với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất công ty chúng tôi luôn đặt chất lượng làm giá trị đầu tiên. Trong đó bộ phận đào tạo của chúng tôi chuyên đào tạo về các lĩnh vực Marketing Online, SEO Project, Đồ họa ứng dụng, Đào tạo lập trình website, Lập trình di động. Với những kinh nghiệm đã đạt được của trung tâm, chúng tôi tin tưởng mang đến lợi ích thiết yếu do doanh nghiệp của bạn (có thể ví SEO giỏi giống như vạn người kinh doanh giỏi mà lương lại vô cùng thấp ) Với phương châm “ HỌC PHẢI THỰC HÀNH”. Chúng tôi có một đội ngủ giáo viên lành nghề và nhiệt huyết luôn tận tình giúp đỡ các bạn. Để việc học tốt hơn, trung tâm bố trí một lớp không quá 10 người. Giáo trình giảng dạy chú trọng đến việc thực hành nhiều hơn là lý thuyết. Đặc biệt, nếu học viên nào có thành tích học tốt sẽ được trung tâm giới thiệu vào các công ty uy tín.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản