Lập Trình PHP & MySQL

Trung Tâm Đào Tạo H.O.C Đà Nẵng - Hocvietnam

123 Thanh Thủy, Hải Châu, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Lập Trình PHP & MySQL

PHP là ngôn ngữ lập trình mã nguồn mở, được sử dụng trên 90% trang web trên Internet, chạy trên đa nền tảng và hỗ trợ nhiều máy chủ web thông dụng. Ưu điểm của ngôn ngữ PHP là tốc độ thực thi nhanh, dễ sử dụng, dễ học. Do đó có đến hàng trăm, hàng nghìn ứng dụng web viết bằng PHP được cộng đồng đóng góp và phát triển, bạn có thể tận dụng hoặc chỉnh sửa cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng hay của bản thân: từ website giải trí, thương mại điện tử, e-learning, hệ quản trị nội dung, báo điện tử, trang blog, trang web cá nhân.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên, học sinh yêu thích việc thiết kế website.Các doanh nghiệp muốn tự thiết kế, xây dựng và quản trị website cho doanh nghiệp của mình trong thời gian ngắn nhất.Tất cả mọi người yêu thích thiết kế web, mong muốn trong thời gian ngắn nhất có thể tự thiết kế cho mình một website đẹp, tiện ích dựa trên phần mềm mã nguồn mở PHP & MySQL. Những lập trình viên muốn phát triển hệ thống website, sử dụng và phát triển các hệ thống mã nguồn mở trên ngôn ngữ PHP & MySQL

Thời Lượng

18 buổi- 2h/buổi

Nội Dung Khóa Học Lập Trình PHP & MySQL


- Hệ quản trị CSDL MySQL
- Kiến thức cơ bản về PHP
- Các kiến thức nâng cao về PHP
+ Form, Url and Email
+ Lập trình hướng đối tượng
+ Xử lý lỗi ngoại lệ
- Tổ chức theo mô hình 3 lớp, MVC
- Thư viện Smarty, PDO Class
- Website đa ngôn ngữ, đa giao diện
- Rewrite URL, SEO website với công cụ tìm kiếm như Google
- Tích hợp thanh toán trực tuyến
- Các kỹ năng, kinh nghiệm xây dựng ứng dụng WEB hoàn thiện về trang thương mại điện tử, tin tức, tuyển dụng…
- Các vấn đề bảo mật cho Website
- Tạo web với WordPress, Joomla…
- Triển khai và vận hành Website lên mạng Internet

Ưu Đãi Chung

- Đăng ký trước 5 ngày: học phí còn 3.200.000 VNĐ
- Trước 10 ngày: học phí còn 2.900.000 VNĐ

Trung Tâm Đào Tạo H.O.C Đà Nẵng - Hocvietnam
123 Thanh Thủy, Hải Châu, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo H.O.C Đà Nẵng
Điện thoại: 05113990768
Website: http://www.hocvietnam.com - Email: info@hocvietnam.com
Công ty CP thương mại – du lịch và dịch vụ Thiên Bạch Dương (www.abele.vn) là một đơn vị hoạt động trong nhiều lĩnh vực ngành nghề kinh doanh như Du lịch, Vé máy bay, Tin học, Đào tạo với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất công ty chúng tôi luôn đặt chất lượng làm giá trị đầu tiên. Trong đó bộ phận đào tạo của chúng tôi chuyên đào tạo về các lĩnh vực Marketing Online, SEO Project, Đồ họa ứng dụng, Đào tạo lập trình website, Lập trình di động. Với những kinh nghiệm đã đạt được của trung tâm, chúng tôi tin tưởng mang đến lợi ích thiết yếu do doanh nghiệp của bạn (có thể ví SEO giỏi giống như vạn người kinh doanh giỏi mà lương lại vô cùng thấp ) Với phương châm “ HỌC PHẢI THỰC HÀNH”. Chúng tôi có một đội ngủ giáo viên lành nghề và nhiệt huyết luôn tận tình giúp đỡ các bạn. Để việc học tốt hơn, trung tâm bố trí một lớp không quá 10 người. Giáo trình giảng dạy chú trọng đến việc thực hành nhiều hơn là lý thuyết. Đặc biệt, nếu học viên nào có thành tích học tốt sẽ được trung tâm giới thiệu vào các công ty uy tín.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản