Lập Trình Java

Trung Tâm Đào Tạo H.O.C Đà Nẵng - Hocvietnam

123 Thanh Thủy, Hải Châu, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Lập Trình Java

Java là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng có sức mạnh hàng đầu trong hàng ngũ các ngôn ngữ lập trình. Từ việc xây dựng các ứng dụng (Application) hay các Web service thậm chí là lập trình cho Điện thoại di động (Mobile) mà các nền tảng iOS hay Android… đều hỗ trợ. Với tiêu chí “Viết (code) một lần, thực thi khắp nơi” (Write Once, Run Anywhere). Ứng dụng viết bằng ngôn ngữ lập trình Java có thể chạy trên nhiều Hệ điều hành khác nhau, như: Windows, Linux, Soloris, Mac OS, & phần lớn các thiết bị di động. Ứng dụng viết bằng java có độ bảo mật cao, dễ dàng trong việc phát hiện và sửa lỗi.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn sinh viên khóa ngành CNTT các trường cao đẳng, đại học muốn trang bị các kiến thức và kỹ năng về Ngôn ngữ Lập trình Java.Các chuyên viên, kỹ sư CNTT phát triển phần mềm trong các tổ chức doanh nghiệp

Thời Lượng

18 buổi- 2h/ buổi

Nội Dung Khóa Học Lập Trình Java


- Ngôn ngữ Lập trình Java
+ Cài đặt: JDK, Eclipse, Tomcat;Đề tài cuối khóa
- Lập trình hướng đối tượng trong Java Class, Package, Override, Overload, Scope
- Một số nguyên tắc đặt tên trong Java:
+ Thread, Exception, & Collections
+ Thao tác CSDL với SQL & JDBC
+ Lập trình Java, JSP & Servlet
+ Form, Upload Files, Send Email
- Xây dựng website Tin tức
- Xây dựng website Bán hàng
+ Cookie, Session, Shopping Cart
- Mô hình lập trình MVC & struts 2.0
- Filter, Listner, & Webservices
- Cấu hình Security và SEO website
- Kiểm tra & Bảo vệ đề tài (sau 01 tuần)

Trung Tâm Đào Tạo H.O.C Đà Nẵng - Hocvietnam
123 Thanh Thủy, Hải Châu, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo H.O.C Đà Nẵng
Điện thoại: 05113990768
Website: http://www.hocvietnam.com - Email: info@hocvietnam.com
Công ty CP thương mại – du lịch và dịch vụ Thiên Bạch Dương (www.abele.vn) là một đơn vị hoạt động trong nhiều lĩnh vực ngành nghề kinh doanh như Du lịch, Vé máy bay, Tin học, Đào tạo với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất công ty chúng tôi luôn đặt chất lượng làm giá trị đầu tiên. Trong đó bộ phận đào tạo của chúng tôi chuyên đào tạo về các lĩnh vực Marketing Online, SEO Project, Đồ họa ứng dụng, Đào tạo lập trình website, Lập trình di động. Với những kinh nghiệm đã đạt được của trung tâm, chúng tôi tin tưởng mang đến lợi ích thiết yếu do doanh nghiệp của bạn (có thể ví SEO giỏi giống như vạn người kinh doanh giỏi mà lương lại vô cùng thấp ) Với phương châm “ HỌC PHẢI THỰC HÀNH”. Chúng tôi có một đội ngủ giáo viên lành nghề và nhiệt huyết luôn tận tình giúp đỡ các bạn. Để việc học tốt hơn, trung tâm bố trí một lớp không quá 10 người. Giáo trình giảng dạy chú trọng đến việc thực hành nhiều hơn là lý thuyết. Đặc biệt, nếu học viên nào có thành tích học tốt sẽ được trung tâm giới thiệu vào các công ty uy tín.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản