Smartphone

Trung Tâm Dạy Nghề Phú Nhuận - CHUYENGIAMOBILE

164 Nguyễn Đình Chính, P.11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Smartphone

Hãy đến với khóa học Smartphone (Iphone, Ipad, Nokia, samsung, blackberry, Sony, LG ,HTC,...) của Trung Tâm Dạy Nghề Phú Nhuận - CHUYENGIAMOBILE các bạn sẽ được tìm hiểu về: Hệ điều hành Android, hệ điều hành BlackBerry OS, hệ điều hành iOS, hệ điều hành Symbian, hệ điều hành Windows Phone, hiểu rõ ý nghĩa các thuật ngữ thông số kỹ thuật trên máy điện thoại di động: các định dạng file âm thanh( MIDI, MMF, AMR, WARE, MP3, MP4,AVI, 3GP,...), các định dạng file hình ảnh(JPEG, GIP,…), các định dạng phần mềm ứng dụng( exe, jar, jad, sis,…), hiểu rõ các phương thức kết nối và nguyên tắc hoạt động: qua cổng pop port, qua bluetooth, qua hồng ngoại, qua thẻ nhớ,...

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những ai muốn học chuyên về Smartphone

Thời Lượng

Theo quy định của chương trình học Smartphone

Nội Dung Khóa Học Smartphone


-Tìm hiểu về hệ điều hành được cài đặt trong các thiết bị Smart Phone.
+ Hệ điều hành Android.
+ Hệ điều hành BlackBerry OS.
+ Hệ điều hành iOS.
+ Hệ điều hành Symbian.
+ Hệ điều hành Windows Phone.
- Hiểu rõ ý nghĩa các thuật ngữ thông số kỹ thuật trên máy điện thoại di động: các định dạng file âm thanh( MIDI, MMF, AMR, WARE, MP3, MP4,AVI, 3GP,…), các định dạng file hình ảnh(JPEG, GIP,…), các định dạng phần mềm ứng dụng( exe, jar, jad, sis,...).
- Hiểu rõ các phương thức kết nối và nguyên tắc hoạt động: qua cổng pop port, qua bluetooth, qua hồng ngoại, qua thẻ nhớ.
- Có kiến thức về các phần mềm chuyển đổi định dạng file, cắt ghép file trên máy tính.
- Có khả năng download thành thạo các file nhạc chuông, hình nền, video từ máy tính đến bất cứ máy điện thoại nào có hỗ trợ thông qua các chuẩn giao tiếp: pop port, hồng ngoại, bluetooth, thẻ nhớ.
- Có khả năng cài đặt thành thạo các phần mềm ứng dụng cho các dòng máy sử dụng hệ điều hành: android. blackberry os, iOS, symbian, window phone.
- Kỹ năng cắt ghép nhạc chuông, video. Kỹ năng chuyển đổi các dạng file âm thanh và hình ảnh cho phù hợp với từng model máy điện thoại.

Trung Tâm Dạy Nghề Phú Nhuận - CHUYENGIAMOBILE
164 Nguyễn Đình Chính, P.11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Dạy Nghề Phú Nhuận
Điện thoại: (08)38440952
Website: http://www.chuyengiamobile.net - Email: nhqnhut@gmail.com
Hãy thực hiện ước mơ làm giàu bắt đầu bằng việc thạo một nghề và để thành công: Hãy chọn nghề bằng lòng yêu thích, cháy bỏng và quyết chí thành công, hãy trao cho đôi bàn tay kỳ diệu một kỹ năng thực hành nghề hơn người, hãy đăng ký học ngay để có một nghề. Nghề sửa chữa điện thoại di động và nhu cầu thực tế: Ngày nay chiếc điện thoại di động không còn là mặt hàng xa xỉ nữa, mọi người đều sở hữu một chiếc điện thoại di động dễ dàng và là vật bất ly thân. Nghề sửa chữa điện thoại di động hình thành, phát triển nhanh chóng, là cơ hội làm ăn của nhiều người. Một điều hay là nghề sửa chữa điện thoại di động lại phù hợp cho mọi giới, nam lẫn nữ. Thực tế rất nhiều bạn chọn đầu tư vài tháng để học hành trao dồi tay nghề ra mở cửa hàng hoặc đi làm tại các trung tâm sửa chữa thì thu nhập chẳng kém ai và cũng rất nhiều người phất lên trong thời gian qua. Với nhiều năm làm công tác trong lĩnh vực ''dạy nghề'', với nhu cầu rất lớn từ thực tế cuộc sống, CHUYENGIAMOBILE mong muốn đồng hành cùng các bạn trên con đường mới: Học nghề khởi nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản