Sửa Chữa Điện Thoại Di Động Chuyên Sâu Và Phần Mềm

Trung Tâm Dạy Nghề Phú Nhuận - CHUYENGIAMOBILE

164 Nguyễn Đình Chính, P.11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Sửa Chữa ĐTDĐ

Đây là nội dung chuyên sâu trong chương trình Đào tạo kỹ thuật sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp, phần này giúp học viên nhận biết nhanh và chính xác hư hỏng, thực hiện các thao tác khó, đánh giá đưa ra quyết định khắc phục sự cố đáp ứng yêu cầu nhanh chóng của khách hàng tại cửa hàng sửa chữa.

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định của khóa học Sửa Chữa Điện Thoại Di Động Chuyên Sâu Và Phần Mềm

Thời Lượng

Thời lượng: 8 tuần

Nội Dung Khóa Học Sửa Chữa ĐTDĐ


- Hiểu rõ về nguyên lý hoạt đông của điện thoại di động tương ứng từng khối và toàn bộ máy.
- Học viên nắm rõ những nguyên tắc cơ bản để hạn chế tối ưu rủi ro trong quá trình sửa chữa điện thoại di động bằng phần cứng và phần mềm.
- Có khả năng nhận định , phân tích và đánh giá hư hỏng với độ chính xác cao.
- Hiểu rõ về nguyên lý hoạt động và phân tích hư hỏng của những dòng máy cao cấp tương ứng với các hãng máy hiện có trên thị trường
- Khả năng phân tích sửa chữa trên các dòng máy trung quốc.
- Hiểu rõ ý nghĩa các thuật ngữ thông số kỹ thuật trên máy điện thoại di động: các định dạng file âm thanh( MIDI, MMF, AMR, WARE, MP3, MP4,AVI, 3GP,….), các định dạng file hình ảnh(JPEG, GIP,…), các định dạng phần mềm ứng dụng( exe, jar, jad, sis,...)
- Hiểu rõ các phương thức kết nối và nguyên tắc hoạt động: qua cổng pop port, qua bluetooth, qua hồng ngoại, qua thẻ nhớ.
- Thao tác sửa chữa thành thạo ở các hư hỏng chuẩn level 1,2.
- Đánh giá chính xác chất lượng máy, phân loại các dòng máy và phân đoán chính xác hư hỏng máy.
- Có khả năng phân tích và sửa chữa các hư hỏng xảy ra đối với hầu hết các hãng máy điện thoại di động thông dụng hiện có trên thị trương như: Nokia, samsung, motorola, sony ericsson,...
- Sử dụng thành thạo một số tool/box thông dụng trên thị trường: MT box, Smarclip, Infiniti, Setool, TST, Flashtool,...để sửa lỗi phần mềm, nạp lạI hệ điều hành firmware) cho các loại máy điện thoại di động.
- Phương pháp giải mã và chuyển hệ cho một số dòng máy mang từ nước ngoài về: Nokia, Samsung, Ericsson, Motorola, Sharp, Toshiba,…
- Kỹ năng giải mã và chuyển hệ cho những dòng máy cao cấp mang từ nước ngoài về.
- Kỹ năng phân tích sửa chữa các dòng máy cao cấp tương ứng với những hãng máy thông dụng các tool/box cao cấp.

Trung Tâm Dạy Nghề Phú Nhuận - CHUYENGIAMOBILE
164 Nguyễn Đình Chính, P.11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Dạy Nghề Phú Nhuận
Điện thoại: (08)38440952
Website: http://www.chuyengiamobile.net - Email: nhqnhut@gmail.com
Hãy thực hiện ước mơ làm giàu bắt đầu bằng việc thạo một nghề và để thành công: Hãy chọn nghề bằng lòng yêu thích, cháy bỏng và quyết chí thành công, hãy trao cho đôi bàn tay kỳ diệu một kỹ năng thực hành nghề hơn người, hãy đăng ký học ngay để có một nghề. Nghề sửa chữa điện thoại di động và nhu cầu thực tế: Ngày nay chiếc điện thoại di động không còn là mặt hàng xa xỉ nữa, mọi người đều sở hữu một chiếc điện thoại di động dễ dàng và là vật bất ly thân. Nghề sửa chữa điện thoại di động hình thành, phát triển nhanh chóng, là cơ hội làm ăn của nhiều người. Một điều hay là nghề sửa chữa điện thoại di động lại phù hợp cho mọi giới, nam lẫn nữ. Thực tế rất nhiều bạn chọn đầu tư vài tháng để học hành trao dồi tay nghề ra mở cửa hàng hoặc đi làm tại các trung tâm sửa chữa thì thu nhập chẳng kém ai và cũng rất nhiều người phất lên trong thời gian qua. Với nhiều năm làm công tác trong lĩnh vực ''dạy nghề'', với nhu cầu rất lớn từ thực tế cuộc sống, CHUYENGIAMOBILE mong muốn đồng hành cùng các bạn trên con đường mới: Học nghề khởi nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản