Sư Phạm Tin Học - Hệ Cao Đẳng
Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Sư Phạm Tin Học
Đào tạo cử nhân ngành Sư phạm Tin học hệ Cao Đẳng thể hiện tinh thần trách nhiệm, thái độ và đạo đức nghề nghiệp đúng đắn, ý thức kỷ luật và tác phong công nghiệp để đáp ứng yêu cầu thực tế mà công việc đòi hỏi. Có phương pháp làm việc khoa học, khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, khả năng tự nghiên cứu và nâng cao năng lực chuyên môn. Thể hiện tinh thần trách nhiệm với bản thân và cộng đồng, tinh thần học hỏi, ý chí vươn lên.
Đối Tượng Tham Gia
Học sinh tốt nghiệp THPT và có điểm thi Đại học, Cao đẳng trên điểm sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định
Thời Lượng
3 Năm
Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Sư Phạm Tin Học
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức dạy học cho từng bài, chương trong chương trình dạy học Tin học ở trường THCS để phát huy tính tích cực học tập của học sinh.
- Chính xác hệ thống kiến thức cơ bản trong quản trị và khai thác mạng, quản lý và sử dụng các hệ thống máy tính, áp dụng được các kiến thức này vào cài đặt, lắp ráp, bảo trì để sửa chữa, vận hành hệ thống máy tính.
- Sử dụng ngoại ngữ Tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin phục vụ cho giảng dạy môn Tin học ở trường THCS và trong tham khảo tài liệu.
- Vận dụng phương pháp tư duy Tin học, tư duy thuật toán, tính chính xác trong công việc.
- Áp dụng các kiến thức cơ bản về hệ thống mạng để cài đặt hệ thống mạng LAN, áp dụng các phần mềm ứng dụng liên quan đến ngành giáo dục vào thực tế.
- Hiểu biết nguyên tắc vật lý của máy vi tính, các thiết bị phần cứng cũng như các phần mềm chuyên dụng được sử dụng phổ biến trong nhà trường và trong xã hội.
- Vận dụng kiến thức lý luận về nguyên tắc, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học bộ môn, kiểm tra đánh giá kết quả dạy học môn Tin học ở trường THCS.
Đường Quang Trung, phường Thịnh Đán, Thái Nguyên
Người liên hệ: Trường CĐ Sư Phạm Thái Nguyên
Điện thoại: (0280)3846106
Website: http://cdspthainguyen.edu.vn - Email: caodangthainguyen@cdspthainguyen.edu.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 494