Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh

Trung Tâm Đào Tạo Quản Lý Và Công Nghệ Singapore - SMT

Phòng 609, Tòa nhà Bản Đồ, 85 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ QTKD

Thạc sĩ quản trị kinh doanh (thường được gọi là MBA) là chương trình đào tạo sau đại học tập trung khai thác những kiến thức chuyên môn sâu về lĩnh vực kinh doanh và quản lý. Các chương trình MBA tại SMT rất đa dạng, trong đó chương trình MBA toàn thời gian kéo dài một năm dành cho những sinh viên mới tốt nghiệp đại học với bằng cử nhân và kinh nghiệm làm việc còn hạn chế. Chương trình này được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tiễn của thị trường để cung cấp cho các bạn những kĩ năng và kiến thức cần thiết cho việc phát triển nghề nghiệp quản lý trong tương lai. Chương trình MBA sẽ đem đến cho bạn sự tự tin, thông thái và những phẩm chất tất yếu để trở thành nhà kinh doanh thành công.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những sinh viên tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh và những học viên muốn trở thành nhà quản trị kinh doanh trong tương lai.

Thời Lượng

15 tháng.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ QTKD


- Kế toán cho các quyết định quản lý.
- Marketing.
- Quản trị nhân lực.
- Quản lý kiến thức và thông tin.
- Nghiên cứu hoạt động và quản lý dự án.
- Quản lý tài chính.
- Doanh nghiệp học và kinh doanh quy mô nhỏ.
- Quản lý đổi mới và biến động.
- Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh.
- Chiến lược công ty.
- Kinh doanh quốc tế.

Trung Tâm Đào Tạo Quản Lý Và Công Nghệ Singapore - SMT
Phòng 609, Tòa nhà Bản Đồ, 85 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (84)435561888
Website: http://smt.edu.vn - Email: contact@smt.edu.vn, saleshn@smt.edu.vn
Singapore Management & Technology Training Centre (SMT) trực thuộc công ty cổ phần quản lý và công nghệ Singapore Hà Nội. Các cổ đông đều là những người có tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành giáo dục và đào tạo tại Singapore và Việt Nam. Giấy chứng nhận đầu tư số 011032000089 do ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội cấp ngày 5/3/2008 giấy chứng nhận đăng ký hoạt động số 1302 do sở giáo dục và đào tạo Hà Nội cấp ngày 4/11/2008. Với các lĩnh vực đào tạo: Tiếng Anh, quản trị kinh doanh, Marketing, thu mua và quản lý nguyên vật liệu, kỹ năng chuyên nghiệp. Với các đối tác chuyên nghiệp: Chartered Institute of Marketing - CIM (UK) - Management and Development Institute of Singapore - MDIS (Singapore) - Singapore Institute of Purchasing and Materia - Management SIPMM (Singapore) - International Business Development and Training IBDT (Singapore).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản