Thạc Sĩ Tài Chính Và Đầu Tư

Viện Đào Tạo Quốc Tế IIFE

Tầng 3, Số 6, Phan Huy Chú, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ Tài Chính Và Đầu Tư

Chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư (MSc in Finance and Investment) là chương trình liên kết đào tạo quốc tế giữa Học viện Tài chính (Viện Đào tạo Quốc tế) với Trường Đại học Greenwich (UK), được Bộ GD&ĐT cấp phép số 5122/QĐ-BGDĐT ngày 4 tháng 11 năm 2013. Chương trình đào tạo và chất lượng bằng cấp đạt tiêu chuẩn thẩm định chất lượng bởi các tổ chức thẩm định chuyên nghiệp và các cơ quan quản lý nhà nước về giáo dục của Anh và châu Âu (QAA). Chương trình thực hiện tại Học viện Tài chính (Viện Đào tạo Quốc tế) là chương trình chính gốc có bản quyền của Trường Đại học Greenwich (UK), đào tạo bằng tiếng Anh. Bằng tốt nghiệp (Finance and Investment, MSc) do Trường Đại học Greenwich cấp. Khi theo học chương trình, học viên được học chương trình chính gốc. Chương trình đào tạo do Trường Đại học Greenwich cấp phiên bản chính và được cập nhật hàng năm theo quyết định của Hội đồng Trường Đại học Greenwich. Được khai thác nguồn tài nguyên khoa học trực tuyến 24/7 của trường đại học Greenwich. Học viên tham gia chương trình sẽ được cấp quyền truy cập vào thư viện điện tử của trường để khai thác sách, báo, giáo trình, tài liệu học tập và các nguồn tài nguyên trực tuyến khác, kể cả phương pháp và tài liệu học tiếng Anh miễn phí của Trường Đại học Greenwich.

Đối Tượng Tham Gia

Đối tượng tuyển sinh Thạc sĩ Tài chính và Đầu tư là các sinh viên đã tốt nghiệp đại học (không giới hạn yêu cầu kinh nghiệm công tác), cán bộ công chức các cơ quan quản lý nhà nước, doanh nhân, cán bộ chủ chốt của các doanh nghiệp, các tổ chức tín dụng, ngân hàng, công ty tài chính, công ty tư vấn tài chính kế toán, công ty kinh doanh chứng khoán, các quỹ đầu tư… Chương trình rất phù hợp với các đối tượng muốn nâng cao trình độ và có dự kiến thăng tiến hoặc kiếm tiền trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ Tài Chính Và Đầu Tư


Chương trình bao gồm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 bao gồm việc giảng dạy các môn học của chương trình (135 tín chỉ). Giai đoạn 2 là giai đoạn nghiên cứu và viết luận văn (45 tín chỉ).
- Trong giai đoạn 1, học viên được học ba môn 30 tín chỉ và ba môn 15 tín chỉ:
+ Foundations of Scholarship, 15 tín chỉ (Nềntảng nghiên cứu và học tập bậc thạc sỹ)
+ Investment Management,30 tín chỉ (Quản lý đầu tư)
+ Financial Markets and Risk, 30 tín ch ỉ(Thị trường tài chính và rủi ro)
+ Financial Management,30 tín chỉ (Quản lý tài chính)
+ Financial Analysis and Valuation, 15 tínchỉ (Phân tích tài chính và định giá)
+ Research Methods, 15 tín chỉ (Phương pháp nghiên cứu khoa học)
- Trong giai đoạn 2, học viên thực hiện việc nghiên cứu và viết luận văn tốt nghiệp (45 tín chỉ).
Tổng cộng toàn khóa là 180 tín chỉ theo chuẩn châu Âu. Để được cấp bằng tốt nghiệp, học viên phải trải qua tối thiểu 120 tín chỉ trong giai đoạn 1

Viện Đào Tạo Quốc Tế IIFE
Tầng 3, Số 6, Phan Huy Chú, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Viện Đào tạo quốc tế IIFE
Điện thoại: 04.39336356
Website: http://iife.edu.vn - Email: infoF@iife.edu.vn
Viện Đào tạo Quốc tế (Institue of International Financial Education - IIFE) được thành lập theo quyết định số 3207/QQĐ-BTC ngày 07/12/2010 của Bộ trưởng Bộ Tài chính. Việc cho ra đời Viện ĐTQT được coi là một bước đi mang tính chiến lược trong tiến trình hội nhập quốc tế của Học viện Tài chính (HVTC). Sứ mạng của Viện là "xây dựng và phát triển các chương trình liên danh, liên kết đào tạo quốc tế, trao đổi nghiên cứu khoa học với các đối tác nước ngoài". Viện ĐTQT được xác định là một đơn vị sự nghiệp của HVTC hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, có con dấu riêng, được mở tài khoản tại KBNN và các ngân hàng theo quy định. Tuy mới ra đời nhưng Viện được kế thừa thế mạnh của nền tảng gần 50 năm đào tạo và NCKH của HVTC (1963-2011) - một trường Đại học nổi tiếng, nằm trong top đầu nhà nước về đào tạo tài chính, kế toán. Trong lịch sử gần nửa thế kỉ về đào tạo của mình, HVTC đã cung cấp một đội ngũ lao động chuyên nghiệp, có trình độ cao cho tất cả các lĩnh vực hoạt động kinh tế với hơn 200 tiến sĩ, 1.500 thạc sĩ, 70.000 cử nhân các ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán, quản trị kinh doanh. Nhiều người trong số họ nắm giữ những vị trí lãnh đạo quan trọng của Đảng, Nhà nước, tại các Bộ, ngành, các Viện, Học viện, các trường Đại học trong hầu khắp các tổ chức kinh tế- xã hội của đất nước.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản