Cử Nhân Kế Toán Ứng Dụng BSc

Viện Đào Tạo Quốc Tế IIFE

Tầng 3, Số 6, Phan Huy Chú, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Cử Nhân Kế Toán Ứng Dụng

BSc in Applied Accounting viết đầy đủ là Bachelor of Science (Hons) in Applied Accounting là bằng Cử nhân khoa học (danh dự) chuyên ngành Kế toán ứng dụng, gọi tắt là Cử nhân Kế toán ứng dụng, viết tắt là BSc. BSc in Applied Accounting là một trong những bằng cấp và danh hiệu đẳng cấp nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán. Bằng do Trường Đại học Oxford Brookes cấp. BSc in Applied Accounting tại Học viện Tài chính là kết tinh của một liên kết đào tạo đặc biệt giữa Hiệp hội Kế toán công chứng Anh (ACCA), Đại học Oxford Brookes và Học viện Tài chính đang được thực hiện tại số 6, Phan Huy Chú, Q. Hoàn Kiếm – Hà Nội (Viện Đào tạo Quốc tế). Những người nắm trong tay bằng BSc in Applied Accounting được đánh giá coi như đã đi được hai phần ba chặng đường để trở thành thành viên ACCA danh giá. Trong giới tài chính, kế toán, kiểm toán, việc có thương hiệu “thành viên ACCA” là một vinh dự lớn lao, vừa thể hiện đẳng cấp nghề nghiệp, vừa như nắm trong tay tấm VISA toàn cầu để mở mọi cánh cửa tuyển dụng ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Đối Tượng Tham Gia

- Tuyển thẳng các sinh viên đã trúng tuyển Học viện Tài chính hoặc một trường đại học khác tương đương hoặc cao hơn Học viện Tài chính.
- Tuyển các học sinh tốt nghiệp PTTH đạt điểm sàn kì thi tuyển sinh đại học quốc gia trở lên.
- Tuyển sinh trực tiếp học sinh dựa trên điểm thi tốt nghiệp PTTH và kết quả ba năm học PTTH.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Cử Nhân Kế Toán Ứng Dụng


Chương trình bao gồm 360 tín chỉ (theo hệ thống tín chỉ UK), 13 môn chuyên ngành, môn Đạo đức nghề nghiệp, một báo cáo nghiên cứu và một Luận văn tốt nghiệp. Toàn bộ thời gian học tại Học viện Tài chính là 3,5 năm bao gồm cả thời gian thực tập có thu nhập và thời gian nghiên cứu, viết Luận văn tốt nghiệp. Chương trình đào tạo được chia thành ba (03) giai đoạn:
- Giai đoạn đào tạo đại cương:
+ Recording Financial Transactions
+ Management Information
+ Maintaining Financial Records
+ Managing Costs and Finances
+ Accountant
+ in Business
+ Management Accouting
+ Financial Accounting
- Giai đoạn đào tạo chuyên sâu:
+ Corporate & Business Law
+ Performance Management
+ Taxation
+ Financial Reporting
+ Audit & Assurance
+ Financial Management
- Giai đoạn nghiên cứu viết luận văn: Sinh viên làm một báo cáo nghiên cứu và Luận văn tốt nghiệp (Research & Analysis Project).

Viện Đào Tạo Quốc Tế IIFE
Tầng 3, Số 6, Phan Huy Chú, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Viện Đào tạo quốc tế IIFE
Điện thoại: 04.39336356
Website: http://iife.edu.vn - Email: infoF@iife.edu.vn
Viện Đào tạo Quốc tế (Institue of International Financial Education - IIFE) được thành lập theo quyết định số 3207/QQĐ-BTC ngày 07/12/2010 của Bộ trưởng Bộ Tài chính. Việc cho ra đời Viện ĐTQT được coi là một bước đi mang tính chiến lược trong tiến trình hội nhập quốc tế của Học viện Tài chính (HVTC). Sứ mạng của Viện là "xây dựng và phát triển các chương trình liên danh, liên kết đào tạo quốc tế, trao đổi nghiên cứu khoa học với các đối tác nước ngoài". Viện ĐTQT được xác định là một đơn vị sự nghiệp của HVTC hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, có con dấu riêng, được mở tài khoản tại KBNN và các ngân hàng theo quy định. Tuy mới ra đời nhưng Viện được kế thừa thế mạnh của nền tảng gần 50 năm đào tạo và NCKH của HVTC (1963-2011) - một trường Đại học nổi tiếng, nằm trong top đầu nhà nước về đào tạo tài chính, kế toán. Trong lịch sử gần nửa thế kỉ về đào tạo của mình, HVTC đã cung cấp một đội ngũ lao động chuyên nghiệp, có trình độ cao cho tất cả các lĩnh vực hoạt động kinh tế với hơn 200 tiến sĩ, 1.500 thạc sĩ, 70.000 cử nhân các ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán, quản trị kinh doanh. Nhiều người trong số họ nắm giữ những vị trí lãnh đạo quan trọng của Đảng, Nhà nước, tại các Bộ, ngành, các Viện, Học viện, các trường Đại học trong hầu khắp các tổ chức kinh tế- xã hội của đất nước.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản