Thạc Sĩ Về QTKD Cho Quản Lý Tại AIT Việt Nam

Viện Công Nghệ Châu Á Tại Việt Nam - AIT VN

Lầu 6, Tòa nhà FCC, 45 Đinh Tiên Hoàng, Bến Nghé, Quận 1, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ Về QTKD Cho Quản Lý

AITCV hợp tác với Trường quản lý (SOM) của Viện công nghệ châu Á tổ chức chương trình Thạc sĩ quốc tế về Quản trị kinh doanh dành cho các nhà quản lý trung và cao cấp từ tháng 9 năm 2000 tại Hà Nội. Năm 2004 AITVN đã tổ chức chương trình này ở thành phố Hồ Chí Minh và tiếp theo năm 2007 ở Đồng Nai. Cho tới nay, chương trình đã mở thành công 14 khóa học ở Hà Nội, 10 khóa ở thành phố Hồ Chí Minh, 4 khóa ở Đồng Nai và 6 khóa ở Vũng Tàu. Với 30 lớp học ở Việt nam từ năm 2000 đến nay, chương trình IEMBA- AIT tại Việt nam đã thu nạp và đào tạo được hơn 1000 người, họ đều là các nhà quản lý cấp cơ sở, cấp trung và cấp cao của các doanh nghiệp Nhà nước, tư nhân, nước ngoài, các công ty liên doanh và các tổ chức phi chính phủ tại Việt nam. Phương pháp tiếp cận về quản lý và kinh doanh của chương trình mang tính toàn cầu, đặt trong bối cảnh của châu Á Thái Bình Dương và có thể áp dụng ở Việt Nam. Chương trình được thiết kế phù hợp với nhu cầu đào tạo ở Việt Nam. Vì vậy chương trình tập trung vào 3 khía cạnh: tình hình hoạt động của các công ty ở Việt Nam, môi trường hoạt động của các công ty ở châu Á Thái Bình Dương, đặc biệt là khu vực ASEAN, và xu hướng kinh doanh mang tính toàn cầu có liên quan đến Việt Nam.

Đối Tượng Tham Gia

Chương trình Thạc sĩ quốc tế về Quản trị kinh doanh dành cho nhà quản lý đánh dấu mối quan hệ ngày càng bền chặt giữa AIT và Việt Nam, đánh dấu sự cam kết của AIT trong tiến trình phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam. Đối tượng quan tâm hàng đầu của chương trình là các nhà lãnh đạo trung và cao cấp tại các công ty tư nhân, doanh nghiệp nhà nước, công ty liên doanh và các văn phòng đại diện tại Việt Nam với mục đích chuyển giao những kiến thức quản lý hiện đại nhất và cách tiếp cận mang tính thực tiễn đối với các hoạt động kinh doanh hiện tại.

Thời Lượng

- 16 tháng
- Thứ hai đến thứ sáu học vào buổi tối (3 tiếng mỗi buổi học), hai thứ bảy và chủ nhật học cả ngày

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ Về QTKD Cho Quản Lý


- 8 môn học bắt buộc, mỗi môn học tương đương với 3 tín chỉ: Quản trị Tài chính và Kế toán, Quản trị đa văn hóa, Quản trị Công nghệ, Chuyển giao công nghệ, Quản lý dự án, Quản trị Marketing, Quản lý cải tiến và Quản trị chiến lược.
- 7 môn học lựa chọn, mỗi môn học tương đương với 2 tín chỉ: học viên có thể lựa chọn 7 môn trong số rất nhiều môn học như Giao tiếp trong kinh doanh, Hành vi và cấu trúc của tổ chức, Quản trị nhân sự, Quản lý thay đổi, Nghiên cứu thị trường, Marketing trong ngành dịch vụ, Kinh doanh quốc tế, Quản lý Chất lượng đồng bộ, Môi trường kinh doanh châu Á, Quản lý hệ thống thông tin, Chương trình mô phỏng kinh doanh, Phân tích ra quyết định và đàm phán, v.v…
- 1 bài nghiên cứu bắt buộc tương đương với 4 tín chỉ: bài nghiên cứu này giúp học viên làm quen với phương pháp viết các bài nghiên cứu học thuật, giải quyết các vấn đề thực tế tại cơ sở làm việc của mình với sự tư vấn của các giáo sư quốc tế giàu kinh nghiệm về Việt nam và các nước khu vực;
- 1 bài luận văn tốt nghiệp tương đương với 6 tín chỉ: học viên phải nghiên cứu giải quyết vấn đề tổng hợp tại chính tổ chức của mình. Học viên sẽ trình bài luận văn trước hội đồng học thuật và nộp bài cho hội đồng để được đánh giá đạt yêu cầu tốt nghiệp.

Viện Công Nghệ Châu Á Tại Việt Nam - AIT VN
Lầu 6, Tòa nhà FCC, 45 Đinh Tiên Hoàng, Bến Nghé, Quận 1, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: AIT-VN
Điện thoại: 08 3910 7423
Website: www.aitvn.asia - Email: itims@aitcv.ac.vn

AIT tại Việt Nam cam kết mang đến một nền giáo dục quốc tế chất lượng cao. Lịch sử lâu đời tại Việt Nam và những hiểu biết chuyên sâu về môi trường pháp lý, kinh tế, chính trị, xã hội và văn hóa mang đến cho Viện Công nghệ Châu Á một vị thế đặc biệt mà không một tổ chức giáo dục nào khác tại Việt Nam có được. AIT tại Việt Nam có mạng lưới đối tác rộng lớn trong và ngoài nước, bao gồm cả các tổ chức chính phủ, phi chính phủ, đại sứ quán, và các doanh nghiệp trong cả hai lĩnh vực tư nhân và nhà nước để đảm báo tính thiết thực và nhạy bén của các chương trình đào tạo tại AIT. Các đối tác này cũng là nguồn cung cấp cơ hội làm việc chất lượng cao cho các sinh viên tốt nghiệp từ AIT. Với đội ngũ giảng viên và nhân viên đầy nhiệt huyết, chúng tôi cam kết cung cấp cho học viên những kỹ năng nghề nghiệp cụ thể và thiết thực nhất thông qua những nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn. AIT-VN đem đến cho sinh viên và học viên một môi trường học tập thân thiện và mang đậm nét văn hóa đa quốc gia. Tôi hy vọng các bạn sẽ thích thú khám phá những gì Viện Công nghệ Châu Á đem lại.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản