Tiến Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Cho Các Nhà Quản Lý

Viện Công Nghệ Châu Á Tại Việt Nam - AIT VN

Lầu 6, Tòa nhà FCC, 45 Đinh Tiên Hoàng, Bến Nghé, Quận 1, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Tiến Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Cho Các Nhà Quản Lý

Trường Quản lý SOM của Viện Công Nghệ Châu Á là trường đứng đầu về các chương trình phát triển quản lý của khu vực Châu Á. Khóa Học Tiến Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Cho Các Nhà Quản Lý là chương trình mới của Trường Quản lý SOM - Viện Công nghệ Châu Á mở tại Thái Lan, Sri Lanka và hiện nay mở tại Việt Nam. Chương trình này nhằm đào tạo các nhà quản lý chuyên nghiệp cấp cao để phát triển các lý thuyết về quản lý, qua đó nâng cao các kỹ năng lãnh đạo và chiến lược, đóng góp vào thực tiễn quản lý và tạo thêm giá trị cho tổ chức của họ.

Đối Tượng Tham Gia

- Ứng viên có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
- Ứng viên phải có MBA hoặc EMBA từ các Viện hoặc các Trường Đại học được công nhận
- Các ứng viên có bằng Thạc sĩ ở các chuyên ngành khác thì sẽ phải bổ sung một số môn học của chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh được quy định bởi các Giáo sư của chương trình DBA. Tuy nhiên, nếu ứng viên có 15 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có 7 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý thì sẽ được miễn học bổ sung các môn học đó.
- Ứng viên phải có trình độ tiếng Anh tốt.
- Ứng viên phải có 1 thư giới thiệu của Giám đốc cơ quan
- Ứng viên phải viết 1 bản đề cương

Thời Lượng

3 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Tiến Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Cho Các Nhà Quản Lý


- Học các môn học yêu cầu
+ Phương pháp nghiên cứu
+ Xây dựng Kiến thức.
- Chuyên đề Nghiên cứu.
- Luận án.
+ Viết luận án
+ Bảo vệ đề cương luận án
+ Phản biện luận án.

Viện Công Nghệ Châu Á Tại Việt Nam - AIT VN
Lầu 6, Tòa nhà FCC, 45 Đinh Tiên Hoàng, Bến Nghé, Quận 1, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: AIT-VN
Điện thoại: 08 3910 7423
Website: www.aitvn.asia - Email: itims@aitcv.ac.vn

AIT tại Việt Nam cam kết mang đến một nền giáo dục quốc tế chất lượng cao. Lịch sử lâu đời tại Việt Nam và những hiểu biết chuyên sâu về môi trường pháp lý, kinh tế, chính trị, xã hội và văn hóa mang đến cho Viện Công nghệ Châu Á một vị thế đặc biệt mà không một tổ chức giáo dục nào khác tại Việt Nam có được. AIT tại Việt Nam có mạng lưới đối tác rộng lớn trong và ngoài nước, bao gồm cả các tổ chức chính phủ, phi chính phủ, đại sứ quán, và các doanh nghiệp trong cả hai lĩnh vực tư nhân và nhà nước để đảm báo tính thiết thực và nhạy bén của các chương trình đào tạo tại AIT. Các đối tác này cũng là nguồn cung cấp cơ hội làm việc chất lượng cao cho các sinh viên tốt nghiệp từ AIT. Với đội ngũ giảng viên và nhân viên đầy nhiệt huyết, chúng tôi cam kết cung cấp cho học viên những kỹ năng nghề nghiệp cụ thể và thiết thực nhất thông qua những nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn. AIT-VN đem đến cho sinh viên và học viên một môi trường học tập thân thiện và mang đậm nét văn hóa đa quốc gia. Tôi hy vọng các bạn sẽ thích thú khám phá những gì Viện Công nghệ Châu Á đem lại.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản