Thiết Kế Cấu Trúc Website

Cty CP Phát Triển Hệ Thống Đa Môi Trường JSOFT

Số 16A, ngõ 376, đường Khương Đình, phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Thiết Kế Website

Giai đoạn thiết kế cấu trúc website là giai đoạn khởi đầu của quá trình xây dựng web, kể từ khi đã được khách hàng ký duyệt bản thiết kế mỹ thuật. Đây là một giai đoạn thực sự quan trọng đối với tư duy lập trình thành sản phẩm sau này của bộ phận phát triển. Chính vì vậy JSOFT cung cấp khóa học này, nhằm trang bị giải pháp thiết kế cấu trúc cho các bạn học viên có niềm đam mê với xây dựng web và sản phẩm trên nền web. Qua khóa học này các học viên sẽ:
- Được rèn luyện về chuẩn thiết kế của website (Gồm: chuẩn sử dụng thẻ, chuẩn định dạng, chuẩn trình duyệt, chuẩn độ phân giải,...)
- Cách thức sử dụng thẻ và tối ưu mã định dạng CSS (thừa kế và ngăn thừa kế các định dạng)
- Tiếp cận và xây dựng các cấu trúc cụ thể để rèn luyện kỹ năng thiết kế và học tập thêm về các thẻ
- Phân tích Layout và thiết kế tổng hợp một mẫu website cho quá trình phát triển sau này
- Được trang bị tư duy phân tích kịch bản
- Trang bị kỹ thuật lập trình của JavaScript (tư duy hướng đối tượng)
- Xử lý từng kịch bản cụ thể
- Tối ưu về giải thuật và bộ nhớ hệ thống trong JavaScript
- Nghiên cứu cơ bản về AJAX, JQUERY
- Phân tích các kịch bản và bối cảnh sử dụng
- Đánh giá về hiệu năng và tốc độ xử lý
- Tùy biến các công cụ, tiện ích,..cho web

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho sinh viên và người đi làm

Thời Lượng

6 Buổi

Nội Dung Khóa Học Thiết Kế Website


- Phần 1: Công nghệ HTML+CSS : Một trong những điều rất quan trọng đối với thiết kế cấu trúc website là phải có sự hiểu biết sâu sắc về Ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản (HTML) và xử lý mã định dạng với CSS, nhưng thực tế đã chỉ ra rằng phần lớn đối với những người mới bắt tay vào thiết kế là thường lơ là hoặc xem nhẹ vai trò của nó.
- Phần 2: Công nghệ JavaScript : Xử lý kịch bản là công việc thường xuyên gặp trên một giao diện web, đối với các loại cửa sổ như: đăng nhập, đăng ký, liên hệ, góp ý,...là có sự tương tác với người sử dụng. Vì vậy, xử lý ở đây là để bảo đảm sự đầy đủ, hợp lệ, chính xác,... về thông tin trước khi thông tin đó được lưu trữ vào hệ thống, trợ giúp quan trọng trong quá trình quản lý về sau.
- Phần 3: Công nghệ AJAX, JQUERY: Đối với các thiết kế web truyền thống, người ta thường tập trung vào dữ liệu trình bày trên site có những gì chứ ít để tâm đến dữ liệu ấy được tải lên (load) như thế nào, hiển thị sinh động (hiệu ứng) ra làm sao, và có chiếm dụng giao diện site hay không...? Đây thực sự là một bài toán nan giải đối với thế giới thiết kế và lập trình web lúc bấy giờ, và hoàn toàn chưa đề cập tới vấn đề hiệu năng của hệ thống. Chính từ khó khăn đó mà đã trở thành động lực thúc đẩy sự sáng tạo của con người trong những thiết kế hiện đại ngày nay, và thực sự con người đã đạt được những thành quả tuyệt vời. Thành quả đó chính là giải pháp công nghệ AJAX, JQUERY. Với AJAX, JQUERY mọi thứ đều trở nên tốt đẹp đối với web, mọi thứ đều trở nên hoàn hảo hơn bình thường.
- Phần 4: Xử lý đồ họa với Photoshop: Về quy trình xây dựng và phát triển, bản thiết kế mỹ thuật website bao giờ cũng được đề cập tới đầu tiên khi làm việc với khách hàng. Công việc này là của bộ phận về đồ họa và thiết kế, họ sẽ là người trực tiếp và chủ động sáng tạo ra sản phẩm; nhưng khi khách hàng đồng ý rồi và ký hợp đồng dự án, thì việc biến một bản thiết kế cứng đó thành bản HTML là công việc của ai? Do đặc thù tổ chức, doanh nghiệp phần mềm nên phần lớn công việc này lại do chính bộ phận thiết kế đồ họa đảm nhiệm luôn. Theo chuẩn về quy trình, phải là một bộ phận khác. Dù kiêm nhiệm hay độc lập thì người cắt ghép mỹ thuật để chuyển hóa thành HTML cần phải có được những hiểu biết và yêu cầu cơ bản định dạng, độ tương phản, dung lượng lưu trữ... để từ đó cắt ra các hình ảnh phù hợp nhất cho việc cấu thành lên giao diện web như bản thiết kế cứng ban đầu.

Ưu Đãi Chung

Sinh viên được giảm 35%

Cty CP Phát Triển Hệ Thống Đa Môi Trường JSOFT
Số 16A, ngõ 376, đường Khương Đình, phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Công Ty CP PT HT Đa Môi Trường JOFT
Điện thoại:
Website: http://www.jsoft.com.vn - Email: infor@jsoft.vn
JSOFT là một công ty phần mềm, chọn giải pháp phát triển phần mềm trên nền tảng công nghệ JAVA đó là một thách thức không hề nhỏ. Thế giới này đều biết JAVA là rộng lớn, là sự hội tụ của rất nhiều các chuẩn, kiến trúc, framework,…là nơi các doanh nghiệp, tập đoàn phần mềm, từ ông nhỏ cho đến ông lớn trong lĩnh vực công nghệ góp công góp sức xây dựng. Chính vì thế muốn làm một điều gì đó đối với JAVA gần như bạn phải tự thân vận động hoàn toàn, hoặc tự xoay sở trong hàng tá những giải pháp, hoặc cần bạn có một không gian chất xám đủ lớn để thấu hiểu được và “tiêu hóa” được…Có lẽ vậy nên ở Việt Nam mới không có nhiều công ty, doanh nghiệp phần mềm mặn mà với JAVA. Nhưng với JSOFT, JSOFT sẵn sàng đón nhận những khó khăn, những trở ngại để biến chúng thành những cơ hội, để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, bảo mật và theo nhịp phát triển của xu hướng công nghệ. Khẩu hiệu “Bản lĩnh để sáng tạo”, là phương châm hoạt động và làm việc của JSOFT, đội ngũ nhân viên trong công ty là những con người dám nghĩ dám làm, không sợ khó khăn, không sợ thử thách luôn cố gắng hết mình vì sự sáng tạo trong sản phẩm dành cho khách hàng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản