Xây Dựng Sản Phẩm Trên Công Nghệ JAVA

Cty CP Phát Triển Hệ Thống Đa Môi Trường JSOFT

Số 16A, ngõ 376, đường Khương Đình, phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Xây Dựng Sản Phẩm Trên Công Nghệ JAVA

Xây dựng sản phẩm (dự án) là một khóa học tổng hợp nhất, cô đọng nhất và được đầu tư nghiên cứu nhiều nhất về quy trình phát triển sản phẩm (dự án) trên nền tảng JAVA của JSOFT. Khóa học này là một bước đi đột phá quan trọng đối với thế giới lập trình web nói riêng và lập trình sản phẩm nói chung. Với khóa học này, JSOFT mong muốn thực hiện tham vọng thay đổi tư duy học tập và làm việc truyền thống của người học viên trước khi bước vào doanh nghiệp. Bản chất của khóa học này là đào tạo về công nghệ J2EE (JAVA doanh nghiệp), nhưng nó bao hàm lớn hơn thế, khóa học là sự xâu chuỗi của rất nhiều môn học mà các bạn học viên học trong các chuyên ngành Công nghệ thông tin ở các trường Đại học, Cao đẳng. Với phương châm đào tạo và huấn luyện "Đặt viên gạch đầu tiên cho một tòa lâu đài to lớn", mức độ tương tác 90% làm - 10% trau dồi lý thuyết, người học viên được rèn luyện từ đầu cho đến khi thành sản phẩm để trên mạng. Những điều kiện tối thiểu để các học viên có thể tham gia được khóa học này:
- Học viên phải là những người theo đuổi các chuyên ngành CNTT hoặc liên quan
- Đã học tập về kỹ thuật lập trình với C/C++, Cơ sở dữ liệu và Hệ quản trị cơ sở dữ liệu
- Có niềm đam mê, nhanh nhẹn, dám đối mặt với thử thách

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho Sinh viên và người đi làm

Thời Lượng

25 Buổi

Nội Dung Khóa Học Xây Dựng Sản Phẩm Trên Công Nghệ JAVA


- Phần 1: Nghiên cứu và phân tích yêu cầu sản phẩm của khách hàng, xác định ý tưởng, đặt mục tiêu thiết kế và đánh giá mức độ khả thi.
+ Một thực tế là khi được giao việc thì bất cứ ai cũng chỉ biết tập trung vào làm việc mà thường không đặt ra câu hỏi, "Mình làm như thế này đã hài lòng khách hàng chưa?", vậy vì sao không phải là người quản lý mà lại là khách hàng? Muốn trả lời được câu hỏi đó bạn chỉ cần trả lời câu hỏi: "Ai sẽ là người trả tiền cho bạn?".
+ Xét cho cùng khách hàng chính là người trả tiền cho bạn. Nếu có sai hỏng gì thì thông qua người quản lý bạn sẽ phải thực hiện công việc sửa chữa và hoàn thiện lại sản phẩm cho khách hàng. Nếu mọi việc đều suôn sẻ thì không sao, nhưng nếu không được như vậy thì bạn cũng nên hiểu được rằng mình sẽ thế nào, đó là điều không ai mong muốn. Vì vậy phần học này huấn luyện cho bạn, người học viên tư duy nắm bắt yêu cầu sản phẩm của khách hàng, thấu hiểu được mong muốn của họ để từ đó đề xuất giải pháp thiết kế và đánh giá mức độ khả thi...Thế cho nên phần học này là bước đi khởi đầu trong quy trình xây dựng và phát triển sản phẩm phần mềm cho khách hàng.
- Phần 2: Thiết kế cấu trúc website với công nghệ web 3.0
+ Thế hệ web ngày nay tạo ra những sản phẩm website rất sinh động về mặt nội dung, không những thế tốc độ tải trang và làm việc của hệ thống tương đối nhanh, ổn định và bảo mật. Mặt khác chúng cũng có sự kế thừa trong quá trình thiết kế cấu trúc, tính nhất quán và tuân theo chuẩn ngày càng cao.
+ Tất nhiên, nếu liệt kê thì sẽ tương đối nhiều những tính năng vượt trội so với thế hệ web ngày xưa, nhưng liệt kê ra như vậy để bạn thấy được rằng, bạn sẽ không thể tự mình mà nghiên cứu được mọi thứ đó một cách bài bản, hoặc nếu có thì bạn cũng phải đánh đổi một quỹ thời gian tương đối lớn,...Trên thực tế không cần bạn phải hy sinh như vậy, JSOFT xây dựng một phần học 6 buổi với giải pháp thiết kế này đủ để bạn có được gần như mọi thứ đã đề cập ở trên.
- Phần 3: Kỹ thuật lập trình JAVA cơ bản (J2SE)
- Phần 4: Nghiên cứu và xây dựng kiến trúc khung hệ thống (Framework)
Khó khăn nhất đối với các bạn học viên, những người mới tiếp xúc đến quy trình xây dựng hệ thống là không có kiến trúc cụ thể, hoặc một hình dung tổng thể về nó. Điều đó dẫn tới vấn đề thừa kế, phát triển nhóm làm việc là không có, hoặc nếu có thì cũng là rất gượng ép và tương đối mất thời gian để ghép nối được với nhau. Vì vậy mục tiêu của phần học này là huấn luyện học viên tư duy thiết kế kiến trúc hệ thống, kiến trúc các phân hệ mô đun và mô đun, kỹ thuật ghép nối mô đun,... trên chuẩn kiến trúc đề xuất. Ngoài ra học viên còn được trang bị đầy đủ hơn về các mô hình phát triển web (MVC) khi phát triển kiến trúc.
- Phần 5: Nghiên cứu giải pháp công nghệ J2EE cho xây dựng dự án.
- Phần 6: Phân tích hệ thống, xây dựng các Module và ghép nối.
- Phần 7: Phân tích tối ưu hóa, tốc độ xử lý, bộ nhớ và bảo mật hệ thống.
- Phần 8: Hoàn thiện sản phẩm và triển khai.

Ưu Đãi Chung

Sinh viên được giảm 30%

Cty CP Phát Triển Hệ Thống Đa Môi Trường JSOFT
Số 16A, ngõ 376, đường Khương Đình, phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Công Ty CP PT HT Đa Môi Trường JOFT
Điện thoại:
Website: http://www.jsoft.com.vn - Email: infor@jsoft.vn
JSOFT là một công ty phần mềm, chọn giải pháp phát triển phần mềm trên nền tảng công nghệ JAVA đó là một thách thức không hề nhỏ. Thế giới này đều biết JAVA là rộng lớn, là sự hội tụ của rất nhiều các chuẩn, kiến trúc, framework,…là nơi các doanh nghiệp, tập đoàn phần mềm, từ ông nhỏ cho đến ông lớn trong lĩnh vực công nghệ góp công góp sức xây dựng. Chính vì thế muốn làm một điều gì đó đối với JAVA gần như bạn phải tự thân vận động hoàn toàn, hoặc tự xoay sở trong hàng tá những giải pháp, hoặc cần bạn có một không gian chất xám đủ lớn để thấu hiểu được và “tiêu hóa” được…Có lẽ vậy nên ở Việt Nam mới không có nhiều công ty, doanh nghiệp phần mềm mặn mà với JAVA. Nhưng với JSOFT, JSOFT sẵn sàng đón nhận những khó khăn, những trở ngại để biến chúng thành những cơ hội, để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, bảo mật và theo nhịp phát triển của xu hướng công nghệ. Khẩu hiệu “Bản lĩnh để sáng tạo”, là phương châm hoạt động và làm việc của JSOFT, đội ngũ nhân viên trong công ty là những con người dám nghĩ dám làm, không sợ khó khăn, không sợ thử thách luôn cố gắng hết mình vì sự sáng tạo trong sản phẩm dành cho khách hàng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản