Thiết Kế Đồ Họa (Photoshop, Corel Draw Version 12)

Trung Tâm CNTT - Truyền Thông Quảng Nam - QTI

50 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Giới Thiệu Khóa Học Thiết Kế Đồ Họa

Thiết kế đồ họa là sử dụng máy tính để thực hiện những sản phẩm liên quan đến đồ họa, hình ảnh, mỹ thuật (và cả phim ảnh nữa). Người thiết kế đồ họa tốt là người phải có những yêu cầu như: vận dụng thành thạo những kỹ năng thiết kế, các phần mềm thiết kế, có sự sáng tạo để truyền đạt thông tin qua tác phẩm của mình đến người đọc, nắm bắt được mục đích của khách hàng… Thông qua khoá học Thiết kế đồ họa của Trung Tâm CNTT - Truyền Thông Quảng Nam, học viên sẽ đạt được những yêu cầu trên để có thể thiết kế những sản phẩm cho mình.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn có nhu cầu học Thiết kế đồ hoạ

Thời Lượng

1 tháng

Nội Dung Khóa Học Thiết Kế Đồ Họa


- Photoshop
- Corel Draw Version 12
- Thiết kế các bảng, hiệu quảng cáo
- Cách xử lý ảnh kỹ thuật số

Trung Tâm CNTT - Truyền Thông Quảng Nam - QTI
50 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (0510)2240116
Website: http://www.qti.vn - Email: sales@qti.vn
Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Quảng Nam là đơn vị trực thuộc của Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Nam, thành lập ngày 24/02/2005 dưới tên “”Trung tâm Viễn thông - Công nghệ thông tin Quảng Nam”, tên viết tắt là QTI, trực thuộc Sở Bưu chính - Viễn thông Quảng Nam, nay là Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Nam. QTI đã liên tục phát triển và trở thành đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực Viễn thông, Công nghệ Thông tin của tỉnh Quảng Nam.
Lĩnh vực hoạt động chính của QTI là đào tạo nguồn nhân lực bưu chính viễn thông (BCVT) và công nghệ thông tin (CNTT); tư vấn và cung cấp các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực CNTT và viễn thông.
Nhân lực của QTI gồm các kỹ sư giàu kinh nghiệm, nhiều năm công tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông, cùng với đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, gắn bó giữa một tập thể mạnh.
QTI luôn lấy uy tín, công nghệ và chất lượng sản phẩm làm động lực phát triển. Các sản phẩm của QTI là sự kết hợp giữa các công nghệ tiên tiến với một quy trình làm việc chặt chẽ để cho ra những sản phẩm tốt.
QTI luôn chú trọng sử dụng các công nghệ tiêu chuẩn, đảm bảo khả năng tái sử dụng và mở rộng trong tương lai. Với các công nghệ nền vững chắc, sản phẩm của QTI được định hướng theo khách hàng. Các sản phẩm luôn nằm trong một giải pháp toàn diện. Khách hàng sẽ được lợi cả về tính năng cũng như chi phí khi sử dụng lâu dài các sản phẩm có tính thống nhất của QTI. QTI cũng đặc biệt quan tâm tới công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán sản phẩm.
Hiện nay, QTI đã có được thị trường và niềm tin của các bạn hàng cũng như đối tác ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Đây là thành quả đáng khích lệ mà QTI đã đạt được trong thời gian qua và cũng là những thuận lợi hết sức to lớn đối với sự phát triển của QTI trong tương lai.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản