Thiết Kế Truyền Thông Số

HV Nghệ Thuật Và Truyền Thông Á Châu - Amaa Academy

Tầng 6, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Thiết Kế Truyền Thông Số

Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên Kỹ thuật số, khi mà tất cả mọi mặt của cuộc sống đang được số hóa một cách triệt để. Hãy bắt đầu từ những hình vẽ nguệch ngoạc trên vách đá, trong hang động của những người tiền sử tới những bức tranh nổi tiếng của các danh họa Van Gogh, Picasso, Leonardo da Vinci, Claude Monet… tất cả đều được thể hiện khéo léo bằng bàn tay và khối óc của con người. Giấc mơ khao khát một thiết bị có thể lưu giữ được hình ảnh sống động như thật đã thành hiện thực với việc phát minh ra máy ảnh chụp phim. Trải qua nhiều bước tiến vượt bậc của nhân loại các phát minh thay đổi hoàn toàn cuộc sống của con người dần được đưa vào cuộc sống. Các máy ảnh số, máy quay số, hình ảnh số, in ấn số đã và đang thay thế gần như hoàn toàn các phương thức biểu hiện trước đây. Kỷ nguyên số đang “vây bọc” cuộc sống của mỗi chúng ta… và trong kỷ nguyên số, lĩnh vực Thiết kế truyền thông số đã trở thành một nghề nghiệp hấp dẫn, thu nhập cao, ổn định tuy nhiên cũng đầy thách thức với các bạn trẻ. Thiết kế truyền thông số đã nở rộ trên khắp thế giới, ở Việt Nam lĩnh vực này đang phát triển mạnh mẽ theo chiều rộng nhưng vẫn đang thiếu chiều sâu. Những nghệ sỹ Thiết kế truyền thông số thực thụ chưa có nhiều. Từ những thực tế đó, chương trình đào tạo Thiết kế truyền thông số của Amaa Academy với thời lượng học hai năm rưỡi theo tiêu chuẩn đào tạo tiên tiến trên thế giới đã được xây dựng hoàn chỉnh.

Đối Tượng Tham Gia

- Học sinh THPT, sinh viên các trường TC, CĐ, ĐH mong muốn học tập và làm việc trong lĩnh vực Thiết kế Truyền thông số
- Người đang đi làm có nhu cầu bổ sung kiến thức chuyên ngành chuyên sâu và kiến thức công nghệ trong lĩnh vực Thiết kế Truyền thông số

Thời Lượng

Chương trình chuẩn Thiết kế truyền thông số được thiết kế học linh động trong thời gian 2,5 - 3 năm. Đối với những người đã tốt nghiệp các chuyên ngành tương tự thời gian học có thể ngắn hơn.

Nội Dung Khóa Học Thiết Kế Truyền Thông Số


Chương trình đào tạo này, sẽ trang bị cho sinh viên nền tảng tư duy sáng tạo, kỹ năng, kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong việc thiết kế, sáng tạo các nội dung số, trên tất cả phương tiện truyền thông kỹ thuật số. Thiết kế truyền thông số là chương trình đào tạo duy nhất chỉ có ở Amaa. Chương trình duy nhất hiện nay, cung cấp nền tảng mỹ thuật cơ bản và vững chắc cho học viên với thời lượng chiếm tới một nửa khóa học đầu tiên. Sau khi có một nền tảng mỹ thuật cơ bản và vững vàng đó là bước đầu chắc chắn để sinh viên hàm thụ tiếp các kiến thức về chuyên ngành thiết kế, lập trình website, lập trình ứng dụng trên thiết bị di động, trò chơi, tương tác lập trình, sản xuất phim, hiệu ứng kỹ xảo đồ họa, mô hình game 3D, phim hoạt hình 3D, thiết kế âm thanh. Sau khi hoàn thành khóa học sinh viên sẽ có một tập hợp toàn diện các kỹ năng, kinh nghiệm và sự sáng tạo với các phần mềm thiết kế đồ họa nổi tiếng trên thế giới.
Khóa học này cũng cung cấp cho sinh viên những nguyên tắc thiết kế sáng tạo, thiết kế mỹ thuật ứng dụng, cách xây dựng ý tưởng và thực hiện ý tưởng hiệu quả với sự tương tác mạnh mẽ giữa âm thanh và hình ảnh để tạo ra một sản phần truyền thông số đạt tiêu chuẩn thương mại.
Chương trình đào tạo được xây dựng thành các modul, việc này giúp đơn giản trong việc quản lý, dễ dàng trong việc học tập và đánh giá kết quả theo từng modul. Chương trình đào tạo này là tài sản trí tuệ của các giảng viên tâm huyết của Amaa Academy.

HV Nghệ Thuật Và Truyền Thông Á Châu - Amaa Academy
Tầng 6, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Amaa Academy
Điện thoại: 0435551323
Website: http://amaa.asia - Email: contact@amaa.asia
Học viện Nghệ thuật và Truyền thông Á Châu – Amaa Academy là ngôi trường đào tạo các lĩnh vực nghệ thuật, thiết kế truyền thông số các nội dung được thể hiện trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng. Chúng tôi được thành lập bởi sự tâm huyết và tỉ mẫn của những nhà hoạt động nghệ thuật nổi danh. Chúng tôi có kinh nghiệm lớn hơn mười năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất điện ảnh, truyền hình, thiết kế và triển khai các nội dung số. Nay chúng tôi muốn được truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm của mình tới những người trẻ tuổi năng động và tài năng. Kinh nghiệm là thứ tốn kém nhiều thời gian và phải trả giá nhiều thứ để có một bài học kinh nghiệm. Tại Amaa chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình để rút ngắn thời gian chín tuổi nghề của các bạn. Chúng tôi là những người có kinh nghiệm và có sự tận tâm trong hoạt động giáo dục.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản