Hoạt Hình 3D Và Game

HV Nghệ Thuật Và Truyền Thông Á Châu - Amaa Academy

Tầng 6, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Hoạt Hình 3D Và Game

Sức cuốn hút của việc mô phỏng và tái tạo lại thế giới thực trên màn ảnh luôn làm điên đầu các bạn trẻ. Nếu như cách đây mười năm việc thực hiện một phim hoạt hình 3D gần như là không thể đối với cá nhân do giá thiết bị quá đắt, thì hiện nay với một máy tính cấu hình trung bình chúng ta đã có thể tự làm một phim hoạt hình của riêng mình. Chỉ qua một vài buổi học về 3D việc tạo hình một nhân vật 3D không phải là khó, làm cho nhân vật 3D cử động cũng không quá khó khăn nhưng làm cho nhân vật 3D cử động như thật và có sự tương tác với các nhân vật hay đối tượng 3D khác lại đòi hỏi các kiến thức về giải phẫu học, kiến thức vật lý và trên hết đó là thói quen quan sát chi tiết cuộc sống xung quanh. Để làm ra một bộ phim hoạt hình dù chỉ một phút cũng phải trải qua rất nhiều công đoạn với hàng triệu thuật toán, từ việc nghĩ kịch bản, phác thảo kịch bản, thiết kế nhân vật, bối cảnh, cho nhân vật chuyển động, thêm hiệu ứng, âm thanh, lồng tiếng… May thay hiện nay tất cả khối lượng công việc trên đều đã có những phần mềm chuyên nghiệp hỗ trợ. Để đào tạo một người có khả năng làm ra một đoạn phim hoạt hình sống động hay một mẫu nhân vật game trong thời gian 3-4 tháng là điều không thể, để làm được điều này chúng ta cần nhiều thời gian hơn. Tại Amaa Academy chúng tôi đã xây dựng một chương trình đào tạo với đầy đủ các môn học phụ trợ đảm bảo đào tạo học viên có thể làm chủ được công nghệ, sáng tạo và triển khai thành sản phẩm phim hoạt hình hoàn chỉnh sống động và mượt mà.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho tất cả các bạn sinh viên CNTT, Nhân viên đồ họa...

Thời Lượng

Chương trình đào tạo này được thiết kế học trong thời gian 09 tháng. Với tổng thời lượng học của cả chương trình là 245 giờ.

Nội Dung Khóa Học Hoạt Hình 3D Và Game


- Modul 1: Chuẩn hóa kiến thức
+ Khái niệm cơ bản về hoạt hình 3D
+ Giải phẫu học cơ bản
+ Nghệ thuật bố cục hình ảnh và Storyboard
+ Xử lý ảnh số và dựng phim
- Modul 2: Hoạt hình 3D và game
+ Thiết kế nhân vật hoạt hình và game
+ Thiết kế môi trường
- Modul 3: Hiệu ứng và diễn hoạt
+ Thiết kế khung xương và diễn hoạt
+ Hiệu ứng đặc biệt và xử lý hậu kỳ
- Modul 4: Đồ họa động 3D và đồ án
+ Đồ họa động 3D
+ Đồ án hoạt hình 3D và Game

HV Nghệ Thuật Và Truyền Thông Á Châu - Amaa Academy
Tầng 6, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Amaa Academy
Điện thoại: 0435551323
Website: http://amaa.asia - Email: contact@amaa.asia
Học viện Nghệ thuật và Truyền thông Á Châu – Amaa Academy là ngôi trường đào tạo các lĩnh vực nghệ thuật, thiết kế truyền thông số các nội dung được thể hiện trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng. Chúng tôi được thành lập bởi sự tâm huyết và tỉ mẫn của những nhà hoạt động nghệ thuật nổi danh. Chúng tôi có kinh nghiệm lớn hơn mười năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất điện ảnh, truyền hình, thiết kế và triển khai các nội dung số. Nay chúng tôi muốn được truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm của mình tới những người trẻ tuổi năng động và tài năng. Kinh nghiệm là thứ tốn kém nhiều thời gian và phải trả giá nhiều thứ để có một bài học kinh nghiệm. Tại Amaa chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình để rút ngắn thời gian chín tuổi nghề của các bạn. Chúng tôi là những người có kinh nghiệm và có sự tận tâm trong hoạt động giáo dục.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản