Thiết Kế Website Bán Hàng Online

Trung Tâm Đào Tạo SEO HP

240 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Thiết Kế Website

Có thể bạn muốn bước vào thị trường TMDT và muốn chinh phục được khách hàng điều kiện cần ở đây là bạn nên cho mình 1 website chuẩn để khách hàng nhìn vào, cảm nhận được sự tin tưởng từ hình ảnh, nội dung từ website mang lại. Khi đó khách hàng sẽ cho bạn 1 cơ hội đó là gọi tới "Bạn chuẩn bị tư vấn tốt nhất nhé vì mỗi khách hàng đều cho mỗi nhân viên kinh doanh 1 cơ hội thôi nhé!"
Khi có ai đó đặt câu hỏi "Tôi năm nay cũng 25 tuổi rồi và tôi không còn phong độ, khả năng tiếp thu kiến thức về lập trình web nữa vậy làm sao tôi làm được” và câu hỏi khác "Nếu như bạn cho Tôi kiến thức về design website và tôi làm được vậy mục đích cuối cùng của Tôi là có đươc khách hàng trên mạng vậy tôi có làm được hay không” Xin thưa thế này "Tôi không dạy các bạn kiến thức chuyên sâu về lập trình website mà tôi cho các bạn kiến thức cơ bản có thể làm được website chỉ có 10 -> 30 phút làm bằng mã nguồn mở: wordpress, googlesite hay blogger và tôi đã khảo sát lứa tuổi vào khoảng 10 tuổi -> 50 tuổi.” Những người bận liên tục 12h, giám đốc, tổng giám đốc, họ đều có thể làm được và khi học xong bạn có thể làm được nhưng vấn đề ở chỗ bạn có thể có được khách hàng hay không thì bạn tiếp tục với khóa đào tạo seo nữa thì bạn sẽ có được khách hàng "Tôi làm được bạn sẽ làm được điều đó” thực tế chứng minh.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bạn muốn học để thiết kế Website bán hàng

Thời Lượng

Gồm có gồm 8 buổi – Giờ học phụ thuộc vào giờ rảnh của học viên, chúng tôi biết các bạn bận nên chúng tôi sẵn sàn phục vụ lúc các bạn rảnh. Nhưng nhớ chúng tôi thoáng về giờ học chứ không thoáng khi dạy – Nghiêm khắc, kỷ luật mới thành công.

Nội Dung Khóa Học Thiết Kế Website


- Các bạn học viên có thể tạo ra cho riêng mỗi cá nhân mình 1 số website đạt được thẩm mỹ cao, tính năng trên web mà minh muốn
- Biết và thành thạo các công cụ thiết kế website
- Có được chiến lược xây dựng website đẹp đưa đến khách hàng tạo sức hút mạnh để khách chú ý tới.
- Có được cái cơ bản hướng tới sự linh hoạt, sáng tạo những website mới đẹp hơn, làm cho khách hàng thích thú với trang web.

Trung Tâm Đào Tạo SEO HP
240 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo SEO HP
Điện thoại: 08.8585 9999
Website: http://daotaoseohp.com - Email: info@daotaoseohp.com
Năm 2014, Trung tâm đào tạo seo HP năm 2014 đã bước sang năm thứ 4, hoạt động trong lĩnh vực đào tạo CNTT, đặc biệt là Đào tạo Web chuyên sâu - Internet Marketing.
Với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Đào tạo seo HP đã thu hút được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các bạn học viên thuộc mọi đối tượng muốn trang bị cho mình một nghề nghiệp vững vàng trong tương lai cũng như nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và các doanh nhân ứng dụng vào sự nghiệp phát triển của doanh nghiệp.
Các khóa học mà SEO HP thường khai giảng là:
- SEO - Search Engine Optimization
- Digital Marketing
- Email Marketing
- SEO Cho Lãnh Đạo Doanh Nghiệp
- Facebook Marketing
- Thiết Kế Và Quản Trị Website Với Wordpress
- Youtube Marketing
- Seo Thực Hành Chuyên Sâu
- Social Media Marketing
- Mobile Marketing
- Quảng Cáo Google Adwords

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản