Thợ Phụ Cắt Tóc

TT Đào Tạo Trang Điểm, Nail, Tạo Mẫu Tóc - ĐẹpHiệnĐại

Số 9 Trần Đại Nghĩa, Quận Bách Khoa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Thợ Phụ Cắt Tóc

Có nhiều cách tiến thân, chọn ngành thẩm mỹ để khởi nghiệp đang là xu hướng của các bạn trẻ hiện nay vì thời gian học nghề ngắn, khả năng tìm việc rất dễ, thu nhập cao và ổn định lại được hoạt động trong môi trường làm đẹp cho mọi người và cho mình. Ngành cắt uốn tóc là những nghề đang cần người giỏi chuyên môn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao theo đà phát triển của xã hội. Khi quyết định chọn nghề này hẳn bạn đã có sẵn sự đam mê và điều kiện cần thiết (thời gian,tài chánh,...). Năng khiếu cũng cần nhưng không quan trọng bằng sự đam mê. Chính vì điều này mà Beauty Center - ĐẹpHiệnĐại đã mở Khoá Học Thợ Phụ Cắt Tóc để đào tạo những người thợ giỏi đáp ứng nhu cầu làm đẹp trong thời buổi hiện nay. Khi đăng ký khóa học thợ phụ bạn sẽ được thực hành ngay tại Salon ngoài thời gian học và được trả lương như nhân viên bán thời gian sau 1 tháng học.

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định của khóa học Thợ Phụ Cắt Tóc

Thời Lượng

Thời gian học: 1,5 tháng. Số lượng buổi học: 38 buổi. Ca 1: Từ 8h30 - 10h, Ca 2: Từ 10h - 11h30, Ca 3: Từ 13h - 14h30, Ca 4: Từ 14h30 - 16h, Ca 5: Từ 16h - 17h30

Nội Dung Khóa Học Thợ Phụ Cắt Tóc


- Tuần 1: Cách ứng xử giao tiếp với khách hàng, cách nhận diện các loại mỹ phẩm tóc và chăm sóc tóc. Kỹ thuật gội và rửa mặt
- Tuần 2: Kỹ thuật Massage, đắp mặt nạ và hấp dầu
- Tuần 3: Kỹ thuật sấy tóc và là duỗi tóc căn bản
- Tuần 4: Kỹ thuật uốn xoăn giả
- Tuần 5: Kỹ thuật hấp dầu và chuẩn bị đồ dùng phụ thợ chính. Thực hành trực tiếp tại Salon tóc
- Tuần 6: Kỹ thuật sấy tạo kiểu nâng cao. Ôn tập và thi tốt nghiệp

Ưu Đãi Chung

Giảm 500,000 Khi đăng ký cùng 1 khóa học bất kỳ về chuyên ngành tóc đến hết ngày 30/06/2014

TT Đào Tạo Trang Điểm, Nail, Tạo Mẫu Tóc - ĐẹpHiệnĐại
Số 9 Trần Đại Nghĩa, Quận Bách Khoa, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm ĐẹpHiệnĐại
Điện thoại: 0466749529 - 0983258655
Website: http://dephiendai.com - Email: dephiendai@gmail.com
Beauty Center ĐẹpHiệnĐại là trung tâm đào tạo nghề trực thuộc công ty TNHH SUVINA. Công ty trách nhiệm hữu hạn SUVINA được thành lập với mục tiêu đem lại những giá trị tốt đẹp nhất cho người Việt. Sau những thành công nhất định trên hai lĩnh vực sản xuất và phân phối điện thoại di động, SUVINA đã mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực đào tạo nghề bao gồm: Đào tạo trang điểm chuyên nghiệp, đào tạo mẫu tóc và đào tạo Nail. Trung tâm đào tạo liên tục với 20 lớp học chuyên nghiệp một ngày với nhiều khung thời gian để học viên lựa chọn. Với các khóa học chuyên ngành: Trang điểm và bới tóc, chuyên ngành tóc. Trung tâm đã tham gia nhiều các chương trình dạy trang điểm, tạo mẫu tóc, làm đẹp trên các kênh truyền hình uy tín, tài trợ, trang điểm và tạo mẫu tóc cho nhiều chương trình biểu diễn thời trang và sắc đẹp. Là trung tâm đào tạo trang điểm và bới tóc chuyên nghiệp duy nhất trên cả nước có nội dung chương trình học thực nghiệm ngoài trời. Là trung tâm đào tạo tạo mẫu tóc chuyên nghiệp với các khóa học: Thợ phụ, Cắt và tạo mẫu tóc nam chuyên nghiệp, cắt và tạo mẫu tóc nữ chuyên nghiệp, khóa học về hóa chất chuyên sâu. Chúng tôi cam kết: Học viên không bắt buộc phải mua sản phẩm mỹ phẩm tại trung tâm. Mọi học viên đều được tư vấn hướng dẫn, giảng dạy một cách nhiệt tình nhất với giáo trình thường xuyên được cập nhật, với sự tuyển chọn kĩ lưỡng về các chuyên gia trang điểm, tạo mẫu tóc có kinh nghiệm làm việc và giảng dạy từ 5-20 năm, giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • » Xem thêm
    • Beauty Center ĐẹpHiệnĐại cam kết sau khóa học, học viên sẽ tự tin và thành thạo trong từng kỹ thuật, học viên được sử dụng miễn phí toàn bộ màu mắt chuyên nghiệp và son trong tất cả các chương trình học trang điểm ( Đối với học viên chuyên nghiệp), học viên tốt nghiệp đạt từ 95 điểm trở lên sẽ nhận được học bổng của trung tâm và được giữ lại làm việc tại trung tâm, sau khóa học, học viên được cấp chứng chỉ tốt nghiệp kèm bảng điểm thi (cùng các thành tích nếu có) cho các khóa học chuyên nghiệp (Chí phí thi và cấp chứng chỉ hoàn toàn miễn phí), 100% học viên tốt nghiệp đều được trung tâm giới thiệu việc làm.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản