Thực Dưỡng Chay

Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Cuộc Sống Bamboo

188 Điện Biên Phủ, phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Thực Dưỡng Chay

Món ăn ngon không đơn giản ngon ở vị giác mà còn phải đảm bảo an toàn thực phẩm, đầy đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Nhiều nghiên cứu được tiến hành trên thế giới cho thấy, một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học với “Thực dưỡng chay” gồm rau củ và trái cây là thành phần chủ đạo có thể hạn chế nguy cơ bị mắc các bệnh về tim mạch, giảm hàm lượng cholesterol trong máu và nhất là có thể giúp con người phòng, chống nhiều bệnh ung thư như ung thư vòm họng, trực tràng, thanh quản, dạ dày và phổi ...
Với khóa học “Thực dưỡng chay” tại Bamboo Education cùng đội ngũ giảng viên – với nhiều năm nghiên cứu và giảng dạy - sẽ hướng dẫn các kiến thức, bí quyết & phương pháp chế biến các loại rau củ quả qua những món ăn đa dạng và phong phú bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn quan tâm đến khoá học Thực dưỡng chay

Thời Lượng

6 ngày

Nội Dung Khóa Học Thực Dưỡng Chay


- Buổi 1:
+ Giới thiệu chung về thực dưỡng chay
+ Cách nấu một nồi nước dùng ngon. Ứng dụng vào hủ tiếu gạo lức
- Buổi 2: Cách làm các món gỏi và salad ngon theo mùa
- Buổi 3:
+ Chế biến các món cuốn:
+ Cuốn diếp đậu hũ & chả giò trái cây
- Buổi 4: Chuyên đề xốt chay. Ứng dụng xào tereyaki
- Buổi 5: Cách làm mì Udon kiểu nhật - lẩu nấm Nhật
- Buổi 6: Cách nấu xôi - xôi nếp lức hạt sen

Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Cuộc Sống Bamboo
188 Điện Biên Phủ, phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ:
Điện thoại: (08)38203402
Website: http://bamboo-edu.vn - Email: info@bamboo-edu.vn
"Thêm gia vị cho hạnh phúc" là sứ mệnh của Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Cuộc Sống Bamboo - Bamboo Education, với kỳ vọng đem lại những sắc màu, gia vị cho cuộc sống, đem lại nụ cười và hạnh phúc đến mọi người, mọi gia đình. Cho dù bạn học để làm nghề hay học để làm giàu thêm các kỹ năng sống, thì học tập tại Bamboo Education chắc chắn sẽ mang lại những “gia vị hạnh phúc” cho cuộc sống của bạn và gia đình. Là trung tâm trực thuộc quản lý của Trung tâm giáo dục KTTH & hướng nghiệp Lê Thị Hồng Gấm và là nơi chuyên đào tạo các kỹ năng sống cho người lớn, thanh thiếu nhi và đào tạo nghề chuyên nghiệp. Trong cuộc sống bộn bề những lo toan, suy tính, các kiến thức được học tập tại Bamboo Education sẽ là luồng gió mới nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình. Với một môi trường học tập thật thân thiện, trang nhã, với không khí học tập thật thoải mái, nhẹ nhàng đây là nơi các học viên được bổ sung các kiến thức cần thiết về kỹ năng cuộc sống, hoàn thiện kỹ năng cá nhân để xây dựng gia đình hạnh phúc, đồng thời là nơi giao lưu trao đổi kinh nghiệm sống, chia sẻ những niềm vui trong sự khám phá những sắc màu thú vị của cuộc sống qua các khoá học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản