Thực Hành Kế Toán Thuế

Công Ty Đào Tạo Kế Toán Acvina

Phòng 1001 tòa nhà SDU, đường Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Thực Hành Kế Toán Thuế

Thuế luôn là vấn đề được những người làm công tác kế toán hết sức quan tâm. Nhưng do tính ổn định của các chính sách thuế chưa cao, nên để nắm bắt những thay đổi và thực hiện được những thay đổi về thuế là vấn đề hết sức khó khăn đối với kế toán. Đặc biệt là với các kế toán mới vào nghề. Khóa học thực hành kế toán thuế không nằm ngoài các vấn đề trọng tâm liên quan đến việc phổ biến các thông tư, luật thuế mới, các quy định chung của Ngành thuế về các sắc thuế đang được áp dụng tại Việt Nam, đến việc hướng dẫn thực hành vào từng tình huống cụ thể.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bạn sinh viên, nhân viên muốn học về kế toán

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Thực Hành Kế Toán Thuế


- Hướng dẫn các thông tư mới, các luật thuế mới hiện hành
- Hướng dẫn thực hành các mẫu biểu trên phần mềm HTKK phiên bản mới nhất.
- Hướng dẫn cách soát xét đúng, sai, thiếu, đủ hồ sơ khai thuế tại các đơn vị.
- Hướng dẫn thực hành quyết toán thuế, truyền đạt kinh nghiệm giảm thiểu chi phí, kỹ năng giải quyết một số tình huống vướng mắc về thuế
- Hướng dẫn kỹ năng kiểm tra số liệu sổ sách trước khi quyết toán, cách đối chiếu các sổ liên quan đến nhau theo hình chữ T.
- Hướng dẫn cách sắp xếp lưu giữ chứng từ, sổ sách đảm bảo thuận lợi khi quyết toán thuế.

Công Ty Đào Tạo Kế Toán Acvina
Phòng 1001 tòa nhà SDU, đường Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Trụ sở chính
Điện thoại: 0988690996
Website: http://acvina.com.vn - Email: acvia.com.vn@gmail.com
Công ty Đào Tạo Kế Toán Acvina chuyên về đào tạo kế toán thực hành với các khóa học chính là đào tạo kế toán tổng hợp và kế toán thuế. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp chắc lý thuyết giỏi nghiệp vụ chúng tôi đã đào tạo ra hàng ngàn kế toán giỏi cung cấp tới các đơn vị đang có nhu cầu tuyển dụng. Tiêu trí của chúng tôi là “Trăm hay không bằng tay quen” nên học viên tới đây sẽ được chúng tôi cầm tay chỉ việc trên chứng từ thực tế đảm bảo học tới khi thạo nghề mới thôi. Ngoài mảng đào tạo Công ty còn cung cấp dịch vụ kế toán cho các Doanh nghiệp. Các Dịch vụ tiêu biểu của chúng tôi là dịch vụ kế toán thuế trọn gói, dịch vụ soát xét và gỡ rối sổ sách, dịch vụ tư vấn thuế và dịch vụ cung cấp nhân sự kế toán miễn. Xuất phát từ thực trạng sinh viên kế toán mới ra trường hầu hết chưa đáp ứng được ngay yêu cầu của công việc. Để giúp các em có ngay kinh nghiệm bằng 2, 3 năm làm thực tế. Hiện nay, Công ty Đào Tạo Kế Toán Acvina chúng tôi thường xuyên khai giảng các khóa đào tạo kế toán thực hành ngắn hạn. Đến với Ac Vina, các em sẽ được hòa mình vào một môi trường làm việc chuyên nghiệp, được chia sẻ những kinh nghiệm làm việc thực tế, thực hành ngay trên dàn máy vi tính hiện đại tối tân.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản