Thực Hành Kế Toán Tổng Hợp Cơ Bản

Công Ty Đào Tạo Kế Toán Acvina

Phòng 1001 tòa nhà SDU, đường Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Thực Hành Kế Toán Tổng Hợp

Qua kinh nghiệm tuyển dụng chúng tôi thấy sinh viên mới ra trường khi được hỏi về công việc thực tế hầu như các em chưa biết bắt đầu từ đâu và kết thúc như thế nào. Chính vì vậy ở khóa học thực hành kế toán tổng hợp cơ bản chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các em từ A-Z công việc của một kế toán. Tức là sẽ hướng dẫn từ khâu cơ bản đầu tiên cho đến khâu cuối cùng của một kỳ kế toán. Như vậy sẽ giúp các em định hình rõ công việc phải làm của mình từ đó sẽ tự tin hơn khi đi xin việc

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn sinh viên, nhân viên muốn làm kế toán

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Thực Hành Kế Toán Tổng Hợp


- Bước 1: Phân loại chứng từ, kê khai thuế
Ở khâu này giúp các em nhận biết chứng từ hợp lý, hợp lệ để kê khai thuế, khi kê khai thuế các em cần phải biết hóa đơn nào thì kê khai vào mục nào, và tại sao lại như thế. Chúng tôi yêu cầu các em phải hiểu rõ chứ không giống như một số kế toán đã làm công việc kê khai thuế mấy năm mà khi được hỏi tại sao hóa đơn này không khai vào mục này lại khai vào mục kia các em không biết. Như vậy các em đang làm theo cảm tính chứ các em không hiểu rõ các quy định về kê khai.
- Bước 2: Công việc mở sổ sách kế toán
Các em sẽ phải làm công việc thực tế trên chứng từ, chứ không giống như học trên trường chỉ học lý thuyết và các bài tập sách vở. Khi làm thực tế đòi hỏi các em phải áp dụng những gì các em đã học vào thực tế. Vì vậy rất khó để các em tiếp cận được, bởi giữa lý thuyết và thực tế khác xa nhau.
Nắm bắt được thực trạng nên đến với khóa học này các em sẽ chính thức được bắt tay vào làm công việc thực tế dưới sự hướng dẫn của các đồng nghiệp có kinh nghiệm lâu năm, các Anh, Chị sẽ truyền nghề cho các em theo hình thức dắt tay chỉ việc chứ không còn là dạy lý thuyết xuông nữa.
- Bước 3: Hướng dẫn làm báo cáo tài chính
Dựa trên số liệu sổ sách được hướng dẫn ở phần trên các em sẽ được hướng dẫn công việc chuyên sâu hơn đó là làm báo cáo tài chính. Sau khi làm xong báo cáo tài chính, học viên còn được hướng dẫn cách đọc, hiểu và phân tích báo cáo tài chính

Công Ty Đào Tạo Kế Toán Acvina
Phòng 1001 tòa nhà SDU, đường Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Trụ sở chính
Điện thoại: 0988690996
Website: http://acvina.com.vn - Email: acvia.com.vn@gmail.com
Công ty Đào Tạo Kế Toán Acvina chuyên về đào tạo kế toán thực hành với các khóa học chính là đào tạo kế toán tổng hợp và kế toán thuế. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp chắc lý thuyết giỏi nghiệp vụ chúng tôi đã đào tạo ra hàng ngàn kế toán giỏi cung cấp tới các đơn vị đang có nhu cầu tuyển dụng. Tiêu trí của chúng tôi là “Trăm hay không bằng tay quen” nên học viên tới đây sẽ được chúng tôi cầm tay chỉ việc trên chứng từ thực tế đảm bảo học tới khi thạo nghề mới thôi. Ngoài mảng đào tạo Công ty còn cung cấp dịch vụ kế toán cho các Doanh nghiệp. Các Dịch vụ tiêu biểu của chúng tôi là dịch vụ kế toán thuế trọn gói, dịch vụ soát xét và gỡ rối sổ sách, dịch vụ tư vấn thuế và dịch vụ cung cấp nhân sự kế toán miễn. Xuất phát từ thực trạng sinh viên kế toán mới ra trường hầu hết chưa đáp ứng được ngay yêu cầu của công việc. Để giúp các em có ngay kinh nghiệm bằng 2, 3 năm làm thực tế. Hiện nay, Công ty Đào Tạo Kế Toán Acvina chúng tôi thường xuyên khai giảng các khóa đào tạo kế toán thực hành ngắn hạn. Đến với Ac Vina, các em sẽ được hòa mình vào một môi trường làm việc chuyên nghiệp, được chia sẻ những kinh nghiệm làm việc thực tế, thực hành ngay trên dàn máy vi tính hiện đại tối tân.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản