Thực Hành Nghiệp Vụ Thuế Và Kế Toán Thu

Viện Quản Lý Đào Tạo Dạy Nghề EnterSC

Số 12 Tổ 18 Linh Đàm, Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Thực Hành Nghiệp Vụ Thuế Và Kế Toán Thu

Mời các bạn hãy đến với chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ thuế và kế toán thuế của chúng tôi. Chương trình được thiết kế theo yêu cầu của nhiều bạn học và bởi các thầy cô giáo lâu năm trong nghề cùng các chuyên gia tài chính kế toán có uy tín. Đến với chương trình của Công ty các bạn sẽ được phục vụ chu đáo, được trang bị những kiến thức tài chính- kế toán cập nhật. Khóa học trang bị cho các học viên những kiến thức, những kỹ năng cần thiết để làm kế toán thuế. Chương trình học thiết kế thực tế giúp cho học viên chưa thành thạo về thuế hoặc những học viên mới ra trường có thêm kinh nghiệm tốt để làm việc, hiễu và nắm vững một số luật thuế mới ban hành. Có khả năng ứng dụng thực hành khai báo thuế trên biểu mẫu thực tế.

Đối Tượng Tham Gia

- Cán bộ đang làm công tác tài chính kế toán trong các doanh nghiệp.
- Cán bộ lãnh đạo các đơn vị kế toán tài chính của các tổ chức.
- Dành cho sinh viên, học viên đã biết kế toán thuế nhưng chưa có kinh nghiệm thực tế, các sinh viên mới ra trường còn lúng túng với công việc, các sinh viên đang theo học tại các trường

Thời Lượng

12 buổi vào các buổi trong tuần.

Nội Dung Khóa Học Thực Hành Nghiệp Vụ Thuế Và Kế Toán Thu


Nội dung chương trình đào tạo:
- Tổng quan về Thuế
- Thực hành Nghiệp vụ thuế và kế toán thuế Tài nguyên, Tiêu thụ đặc biệt, Xuất nhập khẩu
- Thực hành Nghiệp vụ thuế và kế toán thuế Giá trị gia tăng
- Thực hành Nghiệp vụ thuế và kế toán thuế Thu nhập doanh nghiệp
- Thực hành Nghiệp vụ thuế và kế toán thuế Thu nhập cá nhân

Ưu Đãi Chung

Giảm 10% học phí cho học viên là sinh viên chính quy các trường và học viên học vào ban ngày.

Viện Quản Lý Đào Tạo Dạy Nghề EnterSC
Số 12 Tổ 18 Linh Đàm, Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Trụ sở chính
Điện thoại: (04)36419720
Website: http://enterscvietnam.com - Email: info@enterscvietnam.com
Viện Quản Lý Đào Tạo Dạy Nghề EnterSC là một doanh nghiệp chuyên hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn, đào tạo, nâng cao năng lực và bồi dưỡng nghiệp vụ cho các nhà quản lý. Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực cao cấp. Từ khi hoạt động, đã nhanh chóng chiếm được mối quan tâm của các nhà quản lý ở Việt Nam và là đối tác chiến lược của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Lĩnh vực hoạt động về đào tạo là một trong nhiều lĩnh vực quan trọng của Viện chúng Tôi. Đến nay, EnterSC đã phát triển nhanh chóng và đã trở thành một trong những cơ sở đào tạo quản trị và kinh doanh hàng đầu của Việt Nam và đang là đối tác chiến lược của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt là trong lĩnh vực đào tạo bồi dưỡng nâng cao nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp. EnterSC hiện đang là đơn vị đựơc phép đào tạo và cấp chứng chỉ, chứng nhận có hiệu lực trên toàn quốc cho các học viên tham gia các khoá học do EnterSC tổ chức.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản