Tiếng Anh Cho Người Mới Bắt Đầu

Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Golden Bridge

37/8 Lê Thanh Nghi, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Cho Người Mới Bắt Đầu

Chương trình được thiết kế đặc biệt cho đối tượng học viên chưa từng tiếp xúc với tiếng Anh hoặc những học viên muốn học tiếng Anh căn bản từ ban đầu. Các bài giảng công phu được biên soạn bởi đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo. Học viên được tiếp cận với tiếng Anh từ những bài học đơn giản nhất từ: bảng chữ cái, số đếm, ngày tháng trong năm đến các từ vựng với chủ đề quen thuộc trong cuộc sống, công việc hàng ngày. Bên cạnh đó giảng viên của chúng tôi sẽ giúp học viên làm quen với các thành tố ngữ pháp cơ bản: cách viết câu viết đoạn văn hoặc hội thoại ngắn. Đồng thời học viên được hỗ trợ tốt nhất để hình thành kĩ năng nghe và nói đơn giản.
Với 15 bài học cụ thể, sinh động của Golden Bridge bạn không chỉ có cơ hội tuyệt vời để làm quen tiến tới học cách sử dụng tiếng Anh một cách nhuần nhuyễn bạn còn có thể tham gia các trò chơi bằng tiếng Anh, thưởng thức các bài hát tiếng Anh để hiểu, cảm nhận và yêu hơn ngôn ngữ này.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho tất cả các học viên mới tiếp xúc với tiếng Anh

Thời Lượng

15 buổi

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Cho Người Mới Bắt Đầu


- Mỗi buổi học giảng viên sẽ phát tài liệu cho mỗi học viên bao gồm ngữ pháp, từ vựng, bài tập
- Tham gia các hoạt động khác như: nghe bài hát tiếng Anh, chơi trò chơi bằng tiếng Anh để củng cố ngữ pháp, từ vựng và tạo không khí học tập thư giãn thoải mái.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Golden Bridge
37/8 Lê Thanh Nghi, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Golden Bridg
Điện thoại: 0436231621
Website: http://www.goldenbridge.com.vn - Email: contact@goldenbridge.com.vn
Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế Golden Bridge được sáng lập bởi một nhóm các chuyên gia giáo dục hàng đầu để cung cấp giảng dạy tiếng Anh chất lượng cao nhất. thành lập theo quyết định QĐ/01-11 của công ty TNHH Đầu Tư Giáo Dục Bình Minh và đề án GD03/DA trình lên sở giáo dục và đào thành phố Hà Nội. Giấy phép đào tạo số: 8244/QD- SDG & ĐT do sở giáo dục và đào tạo tp Hà Nội cấp. Bằng uy tín về chất lượng đào tạo trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, hiện nay trung tâm ngoại ngữ quốc tế Golden Bridge được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Hà Nội. Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Golden Bridge đã nghiên cứu; thử nghiệm và chính thức đưa vào áp dụng phương pháp giảng dạy Tiếng Anh hoàn toàn mới cho tất cả các khóa học từ căn bản đến nâng cao. Chương trình học tại Golden Bridge được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cụ thể của mỗi người học. Chương trình tập trung vào việc nắm bắt, hiểu biết mục tiêu của người học và giúp học viên đạt được mục tiêu của họ bằng cách thiết lập lên các phương thức học tập phù hợp với từng cá nhân. Cùng với sự hỗ trợ của tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, học viên sẽ lựa chọn được các lớp học thích hợp nhất cho họ. Phương thức dạy học lấy người học làm trung tâm là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất cho người học đạt được mục tiêu học Tiếng Anh của mình. Golden Bridge cung cấp một sự kết hợp độc đáo của các phương thức giảng dạy, cho phép bạn học tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sự chú ý quan tâm đến từng học viên, các lớp học nhỏ, thông tin phản hồi thường xuyên, và giáo viên xuất sắc làm cho Golden Bridge trở thành nơi lý tưởng nhất để học Tiếng Anh.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản