Tiếng Anh Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng

Trung Tâm Ngoại Ngữ Thụy Sĩ - SLC

124 Nguyễn Chí Thanh, P.Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Tài Chính Ngân Hàng

Kỹ năng tiếng Anh chuyên biệt trong ngành "Tài chính và Ngân hàng" rất quan trọng cho sự nghiệp của bạn trong ngành tài chính. Học "Tiếng Anh ngành Tài chính & Ngân hàng" Chuyên Sâu Khóa 1 (EBF-1) theo từng nhóm nhỏ tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Thụy Sĩ sẽ giúp Bạn tăng khả năng tìm được việc làm và thúc đẩy sự nghiệp của bạn bằng cách cải thiện tiếng Anh trong lĩnh vực nghề nghiệp của bạn. Đối với những khóa học đặc biệt như thế, Trung Tâm Ngoại Ngữ Thụy Sĩ cung cấp một phương pháp giảng dạy
kết hợp đặc biệt. Bạn sẽ được học tập đồng thời cùng với Giáo viên bản xứ nước ngoài và Giáo viên Việt Nam. Với phương pháp này Trung tâm SLC cung cấp cho bạn môi trường học tập tốt nhất có thể, đảm bảo bạn sẽ có được giá trị cao nhất cho sự đầu tư của bạn. Ngoài ra, khóa học này có sự kết hợp độc đáo giữa các bài học về cấu trúc ngữ pháp và các bài đàm thoại theo thiết kế đặc biệt nhằm nâng cao kỹ năng nghe - nói của Bạn. Phòng học chức năng dành riêng cho việc học ngoại ngữ được trang bị công nghệ hiện đại sẽ mang lại cho bạn cơ hội tự học tập theo khả năng của mình với các chương trình học ngoại ngữ trực tuyến hàng đầu của Trung tâm Ngoại Ngữ Thụy Sĩ.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những bạn học chuyên ngành Tài Chính Ngân Hàng mong muốn học chuyên sâu kỹ năng nghe nói tiếng Anh

Thời Lượng

Thời gian học: 6 tuần/khóa – có thể đăng ký học mỗi tuần. Lịch học: Sáng/Chiều/Tối, 5 buổi mỗi tuần/3 bài học mỗi buổi

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Tài Chính Ngân Hàng


- Kết hợp độc đáo giữa các bài học về cấu trúc ngữ pháp và các bài đàm thoại
- Luyện nghe tiếng Anh chuyên ngành Tài Chính Ngân Hàng
- Luyện nói tiếng Anh chuyên ngành Tài Chính Ngân Hàng

Trung Tâm Ngoại Ngữ Thụy Sĩ - SLC
124 Nguyễn Chí Thanh, P.Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ Thụy Sĩ
Điện thoại: (+84-511)3843124
Website: http://swisslanguagecentre.vn - Email: consultant@swiss-education.vn, info@swis
Chào mừng Bạn đến với Trung Tâm Ngoại Ngữ Thụy Sĩ, sự lựa chọn tốt nhất về trường ngoại ngữ cho mục tiêu cải thiện ngoại ngữ của bạn. Cho dù bạn muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc ngoại ngữ nào khác cho mục đích học tập, công việc chuyên môn hàng ngày, phát triển kỹ năng tiếng Anh chuyên ngành Du lịch, Nhà hàng & Khách sạn hay bất kỳ ngành nghề nào khác, hoặc để học tập tại một trường đại học nói tiếng Anh, để đi du lịch, hoặc trò chuyện với bạn bè quốc tế, Trung Tâm Ngoại Ngữ Thụy Sĩ đều có chương trình và chuyên môn mà bạn cần. Sự khác biệt của Trung Tâm Ngoại Ngữ Thụy Sĩ là: Đội ngũ Nhân viên có trình độ, 100% giáo viên bản xứ nước ngoài, có trình độ và chuyên môn theo yêu cầu quốc tế để dạy tiếng Anh và được tuyển chọn gắt gao, sĩ số học viên từng lớp nhỏ và chính vì vậy học viên nhận được nhiều sự quan tâm cá nhân. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những phương pháp giao tiếp tiếng Anh hiệu quả với Đội ngũ giảng viên có bằng cấp quốc tế và tận tâm của Trung tâm chúng tôi. Trung Tâm Ngoại Ngữ Thụy Sĩ cung cấp rất nhiều các giải pháp đào tạo trực tuyến và mô hình học tập tích hợp với cơ sở phòng lab được trang bị công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản