Tiếng Anh Giao Tiếp 2

Trung Tâm Ngoại Ngữ GIC

36 Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp

Khóa học Tiếng Anh giao tiếp chuyên sâu của trung tâm Ngoại Ngữ GIC tập trung phát triển các kỹ năng Tiếng Anh như nghe, nói, đọc & viết. Tuy nhiên, điểm khác biệt của chương trình là khóa học được tích hợp & cập nhật thêm các chủ đề như giao tiếp hàng ngày, giao tiếp khi đi du lịch, giao tiếp trong kinh doanh,...Các chủ đều liên quan tới đời sống xã hội & cuộc sống hiện đại hay những chủ đề gần gũi với công việc nơi công sở giúp học viên nhanh chóng ứng dụng được vào môi trường làm việc thực tế. Chẳng hạn, học viên sẽ có nhiều cơ hội để học, thảo luận các chủ đề đa dạng từ chào hỏi đơn giản đến các kỹ năng giao tiếp nơi công sở. Cơ hội phát triển kỹ năng học tập chủ động cũng như kỹ năng làm việc nhóm thông qua các bài tập tình huống tương tác điển hình hoặc các dự án nghiên cứu thú vị. Mục tiêu của khóa học:
- Tự tin giao tiếp & sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế
- Thực hành và phát triển các kỹ năng làm việc như thuyết trình, viết báo cáo, viết email, tham gia hay tổ chức các cuộc họp, thương thuyết, và quan hệ xã hội
- Phát triển kỹ năng học tập chủ động & kỹ năng làm việc nhóm
- Bổ sung & xây dựng vốn từ vựng liên quan đến các chủ đề kinh tế, xã hội & quốc tế

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định của khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp 2

Thời Lượng

THời lượng: 36 buổi. Chiều 17h30 - 19h, thứ 2, 4, 6. Tối 19h30 - 21h, thứ 2, 4, 6

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp


- Kỹ năng nghe
- Kỹ năng đọc
- Kỹ năng nói
- Kỹ năng viết
- Tích hợp & cập nhật thêm các chủ đề như giao tiếp hàng ngày, giao tiếp khi đi du lịch, giao tiếp trong kinh doanh,...Các chủ đều liên quan tới đời sống xã hội & cuộc sống hiện đại hay những chủ đề gần gũi với công việc nơi công sở giúp học viên nhanh chóng ứng dụng được vào môi trường làm việc thực tế.

Ưu Đãi Chung

- Chiều: 4.750.000 VNĐ
- Tối: 4.950.000 VNĐ
- Giảm 10% nếu đăng ký trước 18h 20/07/2014

Trung Tâm Ngoại Ngữ GIC
36 Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr.Huy
Điện thoại: (08)38385015, 0904653494
Website: http://ngoaingugic.edu.vn - Email: Info@ngoaingugic.edu.vn
Sứ mệnh của Trung Tâm Ngoại Ngữ GIC là “Góp phần cung cấp giải pháp đào tạo hiện đại, hiệu quả trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, bồi dưỡng nhân tài, phục vụ đắc lực sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá cho ở TP. HCM và các vùng lân cận”. Hoài bão mà chúng tôi hằng ấp ủ: “Xây dựng trung tâm anh ngữ GIC thành trung tâm đào tạo có uy tín, có chất lượng hàng đầu trên cả nước". Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh và hoài bão của mình, Trung tâm không ngừng nỗ lực nghiên cứu, thiết kế và biên soạn nhiều chương trình đào tạo đẳng cấp quốc tế và phù hợp với nhu cầu tri thức mà xã hội đặt ra. Bên cạnh đó, Trung tâm đã, đang và tiếp tục liên kết các đơn vị đào tạo có uy tín, có chất lượng hàng đầu về lĩnh vực Anh ngữ ở trong và ngoài nước nhằm giúp học viên có kết quả học tập tốt, nhanh chóng đạt được trình độ, đẳng cấp như mong muốn. Và tính đến thời điểm này, Trung tâm đã và đang triển khai hơn 30 chương trình đào tạo, với hàng nghìn khoá học, cho người dân trong Ở TP.HCM và các tỉnh lân cận qua các chương trình đào tạo và dịch vụ: Chương trình đào tạo Anh ngữ: thiếu nhi, giao tiếp, TOEIC, TOEFL, TOEFL iBT,…Chương trình đào tạo kỹ năng mềm, tư vấn du học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản