Tiếng Anh Giao Tiếp Căn Bản - Smart Choice

Trung Tâm Anh Ngữ Gia Việt

118, Mậu Thân, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Căn Bản

Đối với rất nhiều bạn trẻ việc giao tiếp tiếng Anh tốt vẫn nằm ngoài bàn tay. Bởi chưa nắm vững hệ thống âm chuẩn quốc tế, phản xạ tiếng anh chậm. Các khóa học tiếng Anh cơ bản tại trung tâm, các học viên sẽ được trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng giao tiếp tiếng anh. Sau khóa học các học viên sẽ học được cách phát âm và phản xạ tiếng anh tốt, củng cố ngữ pháp và nâng cao vốn từ vựng sát thực với môi trường giao tiếp bên ngoài, tăng cường vốn hiểu biết văn hóa phong tục tập quán của nước bản xứ, tạo điều kiện cho học viên thực hành kỹ năng giao tiếp với người bản xứ.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho mọi đối tượng học viên có trình độ tiếng Anh khởi điểm ở mức sơ cấp

Thời Lượng

12 tuần cho mỗi cấp độ

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Căn Bản


Khóa học sử dụng bộ giáo trình Smart Choice với 3 cấp độ: Smart choice 1 - Smart choice 2 - Smart choice 3 để phát triển kỹ năng nghe và nói, tăng cường vốn từ vựng cần thiết gắn với từng chủ đề và từng tình huống giao tiếp xã hội, đồng thời giúp người học cải thiện khả năng phát âm. Chương trình cũng hệ thống lại một cách ngắn gọn những điểm ngữ pháp cần thiết nhằm nâng cao tính chuẩn xác trong giao tiếp.

Ưu Đãi Chung

Tùy thuộc vào các cấp độ học mà có mức học phí khác nhau như:
- Smart choice 1: 1300000 VNĐ
- Smart choice 2: 1400000 VNĐ
- Smart choice 3: 1500000 VNĐ

Trung Tâm Anh Ngữ Gia Việt
118, Mậu Thân, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Gia Việt
Điện thoại: (0710)383000 - 6250337
Website: http://www.trungtamgiaviet.edu.vn - Email: trungtamgiaviet@gmail.com
Trung tâm anh ngữ Gia Việt chính thức đi vào hoạt động vào ngày 28 tháng 12 năm 2009 sau gần một năm tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu của học viên, thiết kế và thử nghiệm các chương trình giảng dạy phù hợp với đối tượng học viên của khu vực. Sau hơn hai năm hoạt động, trung tâm đã không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng dạy và học và xây dựng được lòng tin vững chắc vào chất lượng đối với nhiều thế hệ học viên và các bậc phụ huynh. Với quy mô đào tạo hiện nay khoảng 1.000 học viên theo học, trung tâm đã từng bước thực sự khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tại Cần Thơ nói riêng và khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói chung. Trung tâm cam kết luôn không ngừng đổi mới để trở thành đơn vị tiên phong về chất lượng giảng dạy tiếng Anh tại Cần Thơ và các tỉnh ĐB sông Cửu Long nhằm giúp thế hệ trẻ trang bị cho mình một công cụ sắc bén trong giao tiếp thời kỳ hội nhập cũng như trong việc tiếp cận với các chuẩn mực tiếng Anh Quốc tế: IELTS, TOEIC, khung CEF. Trung tâm cam kết luôn phấn đấu để đạt được 3 mục tiêu cụ thể :
- Chương trình và nội dung giảng dạy cập nhật và tiên tiến nhất.
- Chất lượng giảng dạy và phục vụ tốt nhất.
- Chi phí học tập hợp lý nhất

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản