Tiếng Anh Thiếu Niên - Connect

Trung Tâm Anh Ngữ Gia Việt

118, Mậu Thân, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên

Chương trình tiếng Anh thiếu niên Connect do trung tâm thiết kế dành cho đối tượng học sinh cấp 2 bao gồm 4 cấp độ tương ứng với bộ giáo trình Connect. Mục tiêu của chương trình là phát triển mạnh khả năng giao tiếp tự tin của các em thông qua những chủ đề thiết thực và thú vị với độ tuổi các em. Mỗi bài học được thiết kế theo hình thức Goa - oriented và sau mỗi bài học, học sinh và phụ huynh nhìn thấy rõ mục giao tiếp cũng như mục tiêu về kiến thức cụ thể được đặt ra cho từng bài học. Các khóa học Connect của trung tâm đều do một giáo viên Việt nam kết hợp với một giáo viên bản xứ theo tỷ lệ giờ dạy 50% giờ dạy do giáo viên bản xứ đảm trách. Chương trình cũng bắt đầu hướng dần các em làm quen với lĩnh vực tiếng Anh học thuật nhằm tạo bước chuyển hợp lý sang các cấp độ cao hơn như các chương trình tiếng Anh cấp độ A, B, C hoặc TOEIC và IELTS.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các em học sinh cấp 2

Thời Lượng

Mỗi cấp độ sẽ có thời gian đào tạo là 10 tuần

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên


Chương trình tiếng Anh thiếu niên Connect do trung tâm thiết kế bao gồm 4 cấp độ tương ứng với bộ giáo trình Connect để:
- Nâng cao cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Học cách phát âm chuẩn và mở rộng vốn từ vựng
- Học viên sẽ được trang bị kiến thức cũng như kĩ năng làm các bài thi quốc tế

Ưu Đãi Chung

Tùy thuộc các cấp độ đào tạo mà có các mức học học phí khác nhau:
- Connect 1A và Connect 1B: 1200000 VNĐ cho mỗi cấp độ
- Connect 2A và Connect 2B: 1300000 VNĐ cho mỗi cấp độ
- Connect 3A và Connect 3B: 1400000 VNĐ cho mỗi cấp độ
- Connect 4A và Connect 4B: 1500000 VNĐ cho mỗi cấp độ

Trung Tâm Anh Ngữ Gia Việt
118, Mậu Thân, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Gia Việt
Điện thoại: (0710)383000 - 6250337
Website: http://www.trungtamgiaviet.edu.vn - Email: trungtamgiaviet@gmail.com
Trung tâm anh ngữ Gia Việt chính thức đi vào hoạt động vào ngày 28 tháng 12 năm 2009 sau gần một năm tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu của học viên, thiết kế và thử nghiệm các chương trình giảng dạy phù hợp với đối tượng học viên của khu vực. Sau hơn hai năm hoạt động, trung tâm đã không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng dạy và học và xây dựng được lòng tin vững chắc vào chất lượng đối với nhiều thế hệ học viên và các bậc phụ huynh. Với quy mô đào tạo hiện nay khoảng 1.000 học viên theo học, trung tâm đã từng bước thực sự khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tại Cần Thơ nói riêng và khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói chung. Trung tâm cam kết luôn không ngừng đổi mới để trở thành đơn vị tiên phong về chất lượng giảng dạy tiếng Anh tại Cần Thơ và các tỉnh ĐB sông Cửu Long nhằm giúp thế hệ trẻ trang bị cho mình một công cụ sắc bén trong giao tiếp thời kỳ hội nhập cũng như trong việc tiếp cận với các chuẩn mực tiếng Anh Quốc tế: IELTS, TOEIC, khung CEF. Trung tâm cam kết luôn phấn đấu để đạt được 3 mục tiêu cụ thể :
- Chương trình và nội dung giảng dạy cập nhật và tiên tiến nhất.
- Chất lượng giảng dạy và phục vụ tốt nhất.
- Chi phí học tập hợp lý nhất

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản