Tiếng Anh Giao Tiếp

Trung Tâm Ngoại Ngữ Alphabet

Số 118, Đường 3/2, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp

Bạn đang học tiếng Anh theo thói quen “Nghe tiếng Anh rồi dịch sang tiếng Việt để hiểu? Nghĩ tiếng Việt rồi dịch sang tiếng Anh để nói?” Đây là mấu chốt làm nên rào cản giao tiếp tiếng Anh trôi chảy của bạn. Hãy đến với khóa học Tiếng Anh giao tiếp của trung tâm ngoại ngữ Alphabet để thay đổi phương pháp học Tiếng Anh cũ. Đến với chúng tôi chắc chắn các bạn sẽ thấy hài lòng.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học được thiết kế dành riêng cho những người đi làm cần tập trung ôn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh nhuần nhuyễn, đồng thời bổ sung kiến thức chuyên môn, các kỹ năng mềm phục vụ cho mục đích công việc.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp


Nội dung chương trình tập trung vào các hoạt động xã hội hàng ngày, các thuật ngữ, kỹ năng, kiến thức cơ bản trong kinh doanh như: tiếng Anh để viết email, báo cáo, tiếng Anh để phỏng vấn/viết CV, tiếng Anh để thuyết trình, tiếng Anh để bán hàng, tiếng Anh dịch vụ khách hàng…

Trung Tâm Ngoại Ngữ Alphabet
Số 118, Đường 3/2, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Người liên hệ: Cơ Sở 1
Điện thoại: 07103782890 - 0916819271
Website: http://www.alphabet.edu.vn -
Ngoại Ngữ cơ sở Alphabet được thành lập vào tháng 04 năm 2010. Ý thức được là trung tâm trẻ, chúng tôi đã đầu tư hệ thống máy tính và phòng học với chất lượng tốt nhất có thể. Các học viên khi học tập tại trung tâm được học với một môi trường hiện đại và được hỗ trợ tốt nhất từ tâm huyết của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm đến từ Đại học Cần Thơ và giáo viên nước ngoài có nhiều kinh nghiệm sư phạm. Gắn liền với quá trình phát triển của trung tâm, chúng tôi luôn xây dựng các chương trình đào tạo riêng phù hợp với nhu cầu của học viên. Giúp học viên tiếp thu tốt nhất và nhanh nhất với ngôn ngữ khác mà cụ thể là tiếng Anh - một ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới mà đi đâu chúng ta cũng cần tới nó. Ngoài chức năng nhiệm vụ là đào tạo ngoại ngữ, chúng tôi đã và đang xây dựng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo, tận tâm với nghề và không ngừng đổi mới về phong cách giảng dạy trẻ trung nhưng không làm mất đi tính chất giáo dục và nghiêm túc trong giảng dạy. Với phương châm "Lấy chất lượng giáo dục làm ưu thế của trung tâm" chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu cho đội ngũ giáo viên của mình khi các học viên hoàn thành khóa học đảm bảo cho học viên có được kiến thức tốt.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản