Anh Văn Mẫu Giáo

Trung Tâm Ngoại Ngữ Alphabet

Số 118, Đường 3/2, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Mẫu Giáo

Với đội ngũ giảng viên người nước ngoài có chứng chỉ sư phạm, giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình quan tâm đến trẻ trong suốt quá trình học, giúp trẻ sử dụng tiếng Anh lưu loát, tự tin và sáng tạo, chương trình Anh văn mẫu giáo của trung tâm ngoại ngữ Alphabet sẽ giúp trẻ thêm tự tin khi nói chuyện với người nước ngoài, phát triển bốn kỹ năng tiếng Anh toàn diện, vượt trội hơn các bạn cùng trang lứa và đặc biệt là phát âm chuẩn ngay từ đầu.

Đối Tượng Tham Gia

Chương trình dành cho các bé từ 4 đến 6 tuổi.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Mẫu Giáo


- Phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua các bài hát, trò chơi và các câu chuyện bằng tiếng Anh nổi tiếng.
- Học hiểu tiếng Anh không cần thông qua tiếng Việt.
- Kỹ năng đặt câu hỏi với giáo viên và các bạn, tham gia hoạt động chung trong lớp.
- Kiến thức chuẩn bị kỳ thi tiếng Anh Thiếu nhi Quốc tế Cambridge ở các cấp độ Starters, Movers, Flyers, KET, PET và FCE những kỹ năng và kiến thức chuẩn, giúp trẻ tự tin tham gia và đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Anh Thiếu nhi Quốc tế Cambridge ở các cấp độ Starters, Movers, Flyers, KET, PET và FCE.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Alphabet
Số 118, Đường 3/2, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Người liên hệ: Cơ Sở 1
Điện thoại: 07103782890 - 0916819271
Website: http://www.alphabet.edu.vn -
Ngoại Ngữ cơ sở Alphabet được thành lập vào tháng 04 năm 2010. Ý thức được là trung tâm trẻ, chúng tôi đã đầu tư hệ thống máy tính và phòng học với chất lượng tốt nhất có thể. Các học viên khi học tập tại trung tâm được học với một môi trường hiện đại và được hỗ trợ tốt nhất từ tâm huyết của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm đến từ Đại học Cần Thơ và giáo viên nước ngoài có nhiều kinh nghiệm sư phạm. Gắn liền với quá trình phát triển của trung tâm, chúng tôi luôn xây dựng các chương trình đào tạo riêng phù hợp với nhu cầu của học viên. Giúp học viên tiếp thu tốt nhất và nhanh nhất với ngôn ngữ khác mà cụ thể là tiếng Anh - một ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới mà đi đâu chúng ta cũng cần tới nó. Ngoài chức năng nhiệm vụ là đào tạo ngoại ngữ, chúng tôi đã và đang xây dựng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo, tận tâm với nghề và không ngừng đổi mới về phong cách giảng dạy trẻ trung nhưng không làm mất đi tính chất giáo dục và nghiêm túc trong giảng dạy. Với phương châm "Lấy chất lượng giáo dục làm ưu thế của trung tâm" chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu cho đội ngũ giáo viên của mình khi các học viên hoàn thành khóa học đảm bảo cho học viên có được kiến thức tốt.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản