Tiếng Anh Giao Tiếp Thực Hành

Trung Tâm Ngoại Ngữ E3

Số 12, Biệt Thự 10, Khu đô thị Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Thực Hành

Tiếng Anh giao tiếp thực hành (Communication English) là khóa học được thiết kế đặc biệt chú trọng chuyên sâu 2 kỹ năng nghe và nói của học viên. Chương trình hướng tới phát triển toàn diện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh trong một môi trường hết sức năng động và chuyên nghiệp, nhằm tạo cho học viên thói quen học Tiếng Anh với khả năng tư duy và phản xạ bằng tiếng Anh. Với phương pháp giảng dạy tiếng Anh thực hành mang tính tương tác hiệu quả và thực tế cao, khóa học này sẽ giúp học viên phá bỏ rào cản về tâm lý và ngôn ngữ để học viên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh trôi chảy lưu loát như một ngôn ngữ thứ hai của mình.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các học viên muốn nâng cao khả năng nghe và nói trong giao tiếp tiếng Anh

Thời Lượng

Theo chương đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Thực Hành


- Toàn bộ giáo trình giảng dạy theo chuẩn quốc tế Mỹ, được thiết kế chuyên sâu vào kỹ năng giao tiếp (Nghe - Nói)
- Phát triển vốn từ vựng phong phú và luyện kỹ năng nghe nói qua những tình huống giao tiếp trong thực tế cuộc sống cho học viên
- Thực hành giao tiếp tiếng Anh ngay tại lớp học với giáo viên và học viên cùng lớp, nhằm nâng cao tư duy và khả năng phản xạ bằng tiếng Anh.
- Các bài tập thực hành gồm nhiều thể loại

Trung Tâm Ngoại Ngữ E3
Số 12, Biệt Thự 10, Khu đô thị Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ E3
Điện thoại: (04)85894522
Website: http://www.e3edu.vn - Email: support@e3edu.vn
Trung Tâm Ngoại Ngữ E3 là một trong những trung tâm đào tạo Anh ngữ tại Hà Nội lấy giá trị cốt lõi là con người, lấy sứ mệnh phát triển là đào tạo với đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. E3 cung cấp nhiều khóa học đa dạng nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu học của mọi đối tượng muốn sử dụng tiếng Anh như luyện thi TOEIC, các khóa tiếng Anh ôn thi đại học, tiếng Anh phổ thông, tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp cho mọi lứa tuổi. Để học viên dễ dàng có sự tiếp cận trực tiếp giữa thầy và trò, giúp học viên học tập được hiệu quả nhất, E3 đã thiết kế và triển khai một mô hình lớp học rất ưu việt: lớp 1 thầy 1 trò, lớp 1 thầy 5 trò, lớp 1 thầy 10 trò, 1 thầy 12 trò, 1 thầy 16 trò. Ở mỗi một lớp học, học viên sẽ được rèn luyện những kỹ năng cơ bản và cần thiết nhất để phát huy tối đa khả năng học và sử dụng tiếng Anh của mình.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản