Tiếng Anh - Hệ Cao Đẳng

Trường Cao Đẳng Viễn Đông - Vidocat

164 Nguyễn Đình Chính, P.11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Tiếng Anh

Chương trình cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực tiễn cần thiết để có thể thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh thương mại, quản trị tại các công ty trong nước cũng như nước ngoài, ngoài ra có thể đảm nhiệm công việc quản trị văn phòng trong môi trường doanh nghiệp dùng tiếng Anh như một công cụ để giao tiếp. Bên cạnh đó, sinh viên còn được trau dồi các kỹ năng qua các đợt thực tập (nhận thức, tốt nghiệp), các đề án môn học, giúp sinh viên gia tăng được các lợi thế nghề nghiệp của mình trong tương lai. Sinh viên tốt nghiệp có thể vận dụng các kiến thức và kỹ năng về ngôn ngữ, văn hóa, xã hội trong lĩnh vực thương mại, giảng dạy và biên phiên dịch trong trong môi trường làm việc đa quốc gia. Sinh viên tốt nghiệp có năng lực, phong cách giao tiếp hiệu quả và chuyên nghiệp, khả năng làm việc nhóm, linh hoạt phối hợp làm việc với nhiều bộ phận khác nhau, khả năng đáp ứng được những nhu cầu trước mắt và lâu dài của xã hội cũng như khả năng nhanh chóng hội nhập vào môi trường làm việc thực tế trong nền kinh tế hiện đại.

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy chế Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng hệ chính quy hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Thời Lượng

3 Năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Tiếng Anh


Chương trình học theo hệ thống tín chỉ cho phép sinh viên lựa chọn môn học và chủ động hơn về thời gian hoàn thành chương trình học. Ngoài ra, sẽ có 2 đề án môn học bắt buộc tạo điều kiện cho sinh viên cọ xát thực tế, và phát huy tính năng động sáng tạo trong suốt quá trình học.

Trường Cao Đẳng Viễn Đông - Vidocat
164 Nguyễn Đình Chính, P.11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Cao Đẳng Viễn Đông
Điện thoại: (08)39971416
Website: http://viendong.edu.vn - Email: contact@viendong.edu.vn
Trường Cao đẳng Viễn Đông (Vidocat) thành lập theo Quyết định số 321/QĐ-BGDĐT ngày 17/01/2007 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường có chức năng đào tạo trình độ cao đẳng (tại 6 ngành: Công nghệ Cơ khí, Công nghệ Điện – Điện tử, Công nghệ Ô tô, Kế toán, Quản trị Kinh doanh và Công nghệ Thông tin). Ngoài ra, nhà trường còn đào tạo trung cấp chuyên nghiệp (4 ngành: Kỹ thuật viên tin học, Sửa chữa và khai thác thiết bị cơ khí, Kỹ thuật điện – điện tử và Kế toán doanh nghiệp), hệ công nhân kỹ thuật và các lớp ngắn hạn. Trường hoạt động với 4 tiêu chí cơ bản là: Môi trường học tập thực tiễn; Nghề nghiệp vững chắc; Thu nhập ổn định; Văn bằng cử nhân liên thông Đại học trong và ngoài nước. Môi trường đào tạo chuyên nghiệp và hiệu quả: Nhận thức rõ vai trò của đội ngũ giảng viên và chương trình đào tạo đối với việc nâng cao chất lượng giảng dạy, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội, nên ngay từ những ngày đầu thành lập, Trường Viễn Đông đã chú trọng đến việc xây dựng và bồi dưỡng một đội ngũ giảng viên giỏi và chuyên nghiệp, coi đây là yếu tố quyết định chất lượng đào tạo. Đến nay, trường đã tập hợp được một đội ngũ giảng viên có trình độ lý luận vững, kiến thức thực tế phong phú, đa dạng…. Nhà trường áp dụng nhiều chính sách ưu đãi nhằm thu hút các giảng viên có trình độ, bằng cấp và kinh nghiệm tham gia công tác giảng dạy. Đồng thời, trường cũng tạo nhiều điều kiện thuận lợi để hỗ trợ giảng viên nâng cao nghiệp vụ, cử giảng viên đi học cao học, nghiên cứu sinh, tham dự hội thảo khoa học trong và ngoài nước.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản