Tiếng Anh - Hệ Cao Đẳng

Trường CĐ Sư Phạm Thái Nguyên

Đường Quang Trung, phường Thịnh Đán, Thái Nguyên

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Tiếng Anh

Đào tạo ngành Tiếng Anh hệ Cao đẳng giúp học viên có ý thức và tinh thần trách nhiệm, có thái độ và đạo đức nghề nghiệp đúng đắn, có ý thức kỷ luật và tác phong công nghiệp để đáp ứng yêu cầu thực tế mà công việc đòi hỏi. Có tinh thần trách nhiệm đối với bản thân và cộng đồng, có tinh thần học hỏi và ý chí vươn lên để hoàn thiện bản thân để có thể tiếp tục học tập ở các trình độ cao hơn. sau khi tốt nghiệp có thể hoạt động nghề nghiệp trong các lĩnh vực chuyên môn có sử dụng Tiếng Anh như biên - phiên dịch, hoặc làm cho các văn phòng nước ngoài, các công ty có sự đầu tư, hợp tác và liên kết Quốc tế, các cơ quan văn hóa, giáo dục, kinh tế, v.v…

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh tốt nghiệp THPT và có điểm thi Đại học, Cao đẳng trên điểm sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định

Thời Lượng

3 Năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Tiếng Anh


- Áp dụng được các kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc và viết) đã được trang bị vào thực tiễn công tác trong các lĩnh vực khác nhau. Vận dụng thành thạo các thủ thuật, phương pháp biên dịch, phiên dịch từ Việt - Anh, Anh - Việt trong môi trường làm việc có sự trao đổi và giao dịch Quốc tế..
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh Thương mại-du lịch trong hoạt động nghề nghiệp tại các địa điểm công ty, nhà hàng, khách sạn có sự đầu tư hoặc hợp tác với nước ngoài.
- Phát triển các năng lực và kỹ năng khác cần thiết để làm việc và phát triển trong môi trường làm việc hội nhập như: kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, đàm phán, năng lực hợp tác, chia sẻ, năng lực quản lý và năng lực tự học để học tập liên tục, học tập suốt đời. Có hiểu biết về nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, và đường lối cách mạng của Đảng Cộng Sản Việt Nam,về giáo dục thể chất và giáo dục quốc phòng - an ninh để đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
- Có hiểu biết về các lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn để đáp ứng việc tiếp thu các kiến thức giáo dục chuyên nghiệp và khả năng học tập ở trình độ cao hơn.
- Có hiểu biết cơ bản về hệ thống ngôn ngữ Anh (ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp), phân biệt và trình bày được những điểm tương đồng và khác biệt về văn hoá, văn học và văn minh Anh- Mỹ.
- Vận dụng thực hành biên dịch, phiên dịch Anh – Việt, Việt – Anh
- Có kiến thức cơ bản và hệ thống về Tiếng Anh thương mại, Tiếng Anh kinh tế, Tiếng Anh du lịch, Tiếng Anh nhà hàng - khách sạn.

Trường CĐ Sư Phạm Thái Nguyên
Đường Quang Trung, phường Thịnh Đán, Thái Nguyên
Người liên hệ: Trường CĐ Sư Phạm Thái Nguyên
Điện thoại: (0280)3846106
Website: http://cdspthainguyen.edu.vn - Email: caodangthainguyen@cdspthainguyen.edu.vn
Trường Trung học sư phạm Mẫu giáo (sau này là trường THSP Mầm non) ra đời năm 1069 do cô giáo Đỗ Bích Huệ làm hiệu trưởng, địa điểm đặt tại xã Thịnh Đán, huyện Đồng Hỷ, sau này chuyển đến số 236, đường Lương Ngọc Quyến (nay là địa điểm của trường THPT Chuyên Thái Nguyên). Cả 03 trường Trung học Sư phạm có chung đặc điểm là ra đời trong hoàn cảnh đất nước chia làm hai miền. Miền Bắc đang nỗ lực xây dựng chủ nghĩa xã hội, chi viện cho chiến trường miền Nam và chống trả ác liệt cuộc leo thang bắn phá miền Bắc bằng không quân, hải quân của đế quốc Mỹ. Các nhà trường đều trải qua nhiều lần sơ tán, di chuyển địa điểm. Đến năm 1973, khi Hiệp định Pari được ký kết mới từng bước ổn định, xây dựng và phát triển. Điểm khởi đầu xây dựng các nhà trường đều bắt đầu từ con số không. Thầy trò phát huy nội lực là chính để phát bãi, san nền, chặt cây, dựng trường, mở lớp, xây dựng cơ sở vật chất phục vụ hoạt động dạy học và sinh hoạt. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên được tuyển chọn từ nhiều nguồn khác nhau, với số lượng khiêm tốn. Các thầy, cô giáo phải tự sưu tầm, biên soạn tài liệu, chương trình, giáo trình, tư liệu tham khảo… Những khó khăn, vất vả của buổi ban đầu dựng trường, mở lớp được tập thể các thế hệ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và HSSV từng bước tháo gỡ, đẩy lùi. Những điều kiện cơ bản, cần thiết cho các hoạt động giáo dục và đào tạo theo đúng mục tiêu, kế hoạch của các nhà trường. Đội ngũ cán bộ quản lý, thầy cô giáo, nhân viên không ngừng được bổ sung, lớn mạnh cả số lượng và chất lượng. Mục tiêu, nội dung chương trình giáo dục, chất lượng đào tạo của các trường không ngừng được hoàn thiện và phát triển từ trình độ thấp đến đạt chuẩn theo quy định.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản