Tiếng Anh Junior

Học Viện Anh Ngữ Yola

45 Võ Thị Sáu, phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Junior

Ở độ tuổi cấp 2, xây dựng được sự yêu thích học, yêu thích khám phá bản thân, khám phá thế giới, sẽ giúp các em học sinh không những luyện thi tốt hơn sau này, mà còn trở nên những thí sinh thú vị, độc đáo, chững chạc hơn trong mắt hội đồng tuyển sinh các trường đại học lớn trên thế giới. Thấu hiểu tầm quan trọng của sự chuẩn bị sớm, Học viện Yola đã quyết định thiết kế chương trình đặc biệt dành cho các em có độ tuổi từ 10-15 mang tên Yola Junior.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các em ở độ tuổi cấp 2

Thời Lượng

Thời gian học theo chương trình khóa học Tiếng Anh Junior

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Junior


- Chương trình Yola Junior 10 trình độ, mỗi trình độ từ 80 đến 120 giờ. Trong năm, các em học 4 tiếng/tuần. Trong hè, các em có thể học từ 6 đến 10 tiếng, kết hợp với các buổi ngoại khóa.
- Kết hợp với giáo trình dành riêng cho học sinh người nước ngoài tại các trường trung học ở Hoa Kỳ, chương trình Yola Junior phát triển sự yêu thích học hỏi, khám phá bản thân, khám phá thế giới và trau dồi kỹ năng sống cho học sinh. Đặc biệt, các em học sinh lớp 8 và lớp 9 sẽ có kỹ năng và kiến thức tương đương với số điểm TOEFL iBT 70/120, tạo tiền đề tốt để các em tiến đến điểm số hoàn hảo trong cả hai bài thi TOEFL và SAT sau này, sẵn sàng cho việc săn học bổng trung học và Đại học ở nước ngoài.

Học Viện Anh Ngữ Yola
45 Võ Thị Sáu, phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Học Viện Anh Ngữ Yola Institute
Điện thoại: (08)38231199
Website: http://www.yola.vn - Email: info@yola.vn
Yola Institute được sáng lập và điều hành bởi nhóm cựu sinh viên du học có chung tâm huyết giúp các thế hệ trẻ Việt Nam vươn tới thành công. Mục tiêu của Yola là trang bị cho học sinh Việt Nam những kỹ năng và tố chất cần thiết để cạnh tranh trong môi trường quốc tế. Chương trình giáo dục Tiếng Anh bậc tiểu học và trung học, Yola English, giúp các em nâng cao trình độ Tiếng Anh đồng thời rèn luyện tư duy phản biện, mở mang kiến thức chung về khoa học, xã hội, nghệ thuật và nhân văn. Các khoá luyện thi du học Yola Test Prep đào tạo cho các em đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi chuẩn Quốc tế như TOEFL, SAT, IELTS và GMAT. Dịch vụ tư vấn du học giúp các em thực hiện ước mơ du học thông qua những chỉ dẫn cụ thể trong quá trình nộp đơn xin học đại học ở Mỹ, Anh và Úc. Thành lập năm 2009, Yola đã phát triển nhanh chóng với mạng lưới 5 cơ sở giáo dục, hơn 100 giáo viên, đào tạo hàng nghìn học sinh từ hơn 300 trường trung học trên cả nước. Các học sinh Yola đã được nhận vào hơn 100 trường Đại học hàng đầu ở Mỹ, Úc, và Anh, trong đó các trường hàng đầu như Stanford University, University of Pennsylvania, Princeton University, Brown University, Duke University, UCLA, UC Berkeley (Mỹ), London School of Economics & Political Science, King’s College University of Warwick (Anh), University of Melbourne (Úc) và được trao nhiều suất học bổng với tổng trị giá hơn 10 triệu USD.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản