Tiếng Anh Thiếu Nhi

Trung Tâm Kỹ Năng Anh Ngữ Linkinworld

Tổ 55, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Nhi

Đây là một chương trình hệ thống bao gồm 6 cấp độ tiếng Anh dành cho thiếu nhi từ 6 - 12 tuổi. Đây là chương trình được thiết kế theo hệ thống ngữ pháp kết hợp song song với rèn luyện các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết và ngữ âm. Với hệ thống chương trình này, trẻ được phát triển một cách toàn diện về kĩ năng Anh ngữ để có thể tự tin giao tiếp và sử dụng hiệu quả. Chương trình học sử dụng tất cả các yếu tố trên, kết hợp với nhau để giúp mỗi trẻ đều có cơ hội tìm hiểu và nhận ra các khả năng tiềm ẩn trong chính các em, và có cơ hội phát huy tối đa khả năng của mình để đạt được thành công.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ từ 6 - 12 tuổi

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Nhi


- Phát triển kĩ năng, nền tảng tiếng Anh vững chắc cho trẻ bao gồm 4 kĩ năng cơ bản và các kiến thức về ngữ pháp, từ vựng, phát âm.
- Giúp trẻ hiểu được cơ bản và có khả năng sử dụng tiếng Anh trong các tình huống phù hợp với trình độ của trẻ.
- Tạo tinh thần tích cực cho trẻ đối với việc học tiếng Anh, giúp trẻ hiểu được tầm quan trọng của ngôn ngữ thứ hai trong phát triển tư duy.
- Trẻ được học cách ứng xử trong cộng đồng.
- Trẻ để tiếp tục học các chương trình tiếng Anh nâng cao và có cơ hội du học tại các nước nói tiếng Anh như Singapore, Úc, Canada, Mỹ.

Trung Tâm Kỹ Năng Anh Ngữ Linkinworld
Tổ 55, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Kỹ Năng Anh Ngữ Linkinworld
Điện thoại: (04)39686773
Website: http://www.linkinworld.vn - Email: info@linkinworld.vn
Linkinworld - Kết nối bạn với thế giới là trung tâm chất lượng cao về đào tạo kĩ năng Anh ngữ theo chương trình quốc tế và phương pháp dạy và học tiếng Anh hiệu quả. Chương trình đa dạng cùng với hệ thống giáo trình quốc tế và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp sẽ mang lại các buổi học tốt nhất dành cho các học viên. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn tốt nhất!

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản