Tiếng Anh Mẫu Giáo

Trung Tâm Kỹ Năng Anh Ngữ Linkinworld

Tổ 55, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo

Ở độ tuổi 4 -5 là lứa tuổi phát triển tâm lí thú vị của trẻ, là giai đoạn chuyển tiếp, trẻ đã bước ra thế giới bên ngoài gia đình, đi học mẫu giáo và chuẩn bị bước vào giai đoạn quan trọng là lớp 1. Với chương trình đào tạo của trung tâm các em sẽ phát triển kĩ năng ngôn ngữ của trẻ nhằm tạo một nền tảng tiếng Anh vững chắc cho trẻ khi bước vào độ tuổi đi học, giúp trẻ hiểu được cơ bản và có khả năng sử dụng tiếng Anh đơn giản trong các tình huống theo lứa tuổi, cho trẻ làm quen với bảng chữ cái và các âm trong tiếng Anh, bắt đầu học đọc và viết các chữ cái và các từ đơn giản trong tiếng Anh. Sau khi hoàn tất khóa học này các em sẽ rèn luyện kỹ năng tổng hợp trong độ tuổi phát triển.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ từ 4 - 5 tuổi

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo


Trẻ học tiếng Anh tại trung tâm Linkin’ World không chỉ nhấn mạnh việc học ngôn ngữ của trẻ mà còn rèn luyện các kĩ năng tổng hợp trong độ tuổi phát triển thể chất – tâm lí của trẻ bao gồm:
- Kĩ năng ngôn ngữ: Nghe - Nói - Đọc - Viết
- Phát triển tư duy logic
- Phát triển các kĩ năng vận động

Trung Tâm Kỹ Năng Anh Ngữ Linkinworld
Tổ 55, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Kỹ Năng Anh Ngữ Linkinworld
Điện thoại: (04)39686773
Website: http://www.linkinworld.vn - Email: info@linkinworld.vn
Linkinworld - Kết nối bạn với thế giới là trung tâm chất lượng cao về đào tạo kĩ năng Anh ngữ theo chương trình quốc tế và phương pháp dạy và học tiếng Anh hiệu quả. Chương trình đa dạng cùng với hệ thống giáo trình quốc tế và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp sẽ mang lại các buổi học tốt nhất dành cho các học viên. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn tốt nhất!

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản