Tiếng Anh Thiếu Niên

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Universe

Ô 3, Lô 4A, Đền Lừ II, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên

Chương trình Anh văn thiếu niên bao gồm 5 cấp độ, được thiết kế dành cho học sinh cấp THCS từ 11 - 17 tuổi. Đây là bước chuyển tiếp hoàn hảo cho học sinh cấp II hoàn thiện vốn ngữ pháp và thông thạo 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết để đạt được bằng KET (Key English Test), PET (Preliminary English Test) và FCE (First Certificate in English) của Đại học Cambridge. Chương trình được thiết kế và giảng dạy với bộ giáo trình Upbeat của nhà xuất bản Longman Pearson với mục tiêu:
- Giúp các em sẵn sàng cho các kỳ thi quốc tế YLE, KET, PET, FCE vào cuối khóa học
- Rèn tư duy và phản xạ sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp
- Đặc biệt, tăng cường ngoài giờ ngữ pháp theo giáo trình học tại nhà trường để các em tự tin hơn trong các giờ học trên lớp

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học sinh từ 11 - 17 tuổi

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên


- Luyện phát âm và sửa lỗi phát âm
- Trau dồi vốn từ vựng cần thiết liên
- Củng cố kiến thức về ngữ pháp
- Phát triển kỹ năng viết tiếng Anh
- Nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh với nhiều tình huống giao tiếp
- Làm quen với các dạng bài đọc khác nhau để phát triển kỹ năng đọc
- Nghe những đoạn hội thoại để làm quen với ngữ điệu của người nước ngoài.

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Universe
Ô 3, Lô 4A, Đền Lừ II, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Universe
Điện thoại: (04)36340401 - (04)62912626
Website: http://www.univ.edu.vn - Email: info@univ.edu.vn
Chỉ mới thành lập vào đầu năm 2012, Universe đã khẳng định được uy tín của mình với việc dẫn đầu về chất lượng giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em tại khu vực quận Hoàng Mai. Các chương trình tiếng Anh được thiết kế chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế của Hội đồng khảo thí Cambridge ESOL – Đại học Cambridge UK đã giúp các em ở độ tuổi 4 -17 phát triển toàn diện 4 kỹ năng cơ bản, sẵn sàng tham dự các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế dành cho lứa tuổi thiếu nhi, thiếu niên như Staters - Movers - Flyers hoặc chứng chỉ tiếng Anh KET, PET, FCE vào cuối khóa học. Với phương châm "học với niềm đam mê", chương trình của Universe luôn hướng đến khơi dậy cảm hứng học tiếng Anh của các em học sinh, để mỗi giờ lên lớp gặp gỡ thầy cô, các bạn là những giờ các em được khám phá thế giới xung quanh qua ngôn ngữ tiếng Anh một cách đầy hứng khởi và tràn ngập niềm vui. Nhờ vào những nỗ lực ấy, Universe tự hào là một trong số ít đơn vị trên địa bàn thành phố Hà Nội có tỷ lệ học sinh đăng ký khóa học tiếp theo trên 95%. Universe sẽ trở thành một trường học cho các em thiếu niên và nhi đồng với 100% giáo viên là người bản xứ và chương trình học đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với chất lượng cơ sở vật chất, trang thiết bị đào tạo vào dạng bậc nhất Việt Nam trong vòng 10 năm nữa.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản