Tiếng Anh Thông Dụng

Trung Tâm Anh Ngữ NewStar

Số 27 N7A Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thông Dụng

Là khóa học được biên soạn dành riêng cho người lớn nhằm giúp học viên đạt được những kỹ năng Anh ngữ sử dụng trong môi trường thực tế. Giáo viên đứng lớp luôn dành thời gian để tìm hiểu mục đích học Tiếng Anh của học viên, và từ đó sáng tạo những bài học hiệu quả nhằm giúp học viên đạt được mục tiêu của mình. Thông qua các hoạt động giao tiếp trong lớp, học viên có cơ hội thực hành kỹ năng nghe nói và điều này giúp cho học viên ngày càng hoàn thiện khả năng diễn đạt bằng Tiếng Anh lưu loát hơn. Đồng thời, việc học từ vựng, kỹ năng phát âm và ngữ pháp của học viên cũng được chú trọng và luôn hướng tới việc ứng dụng trong thực tiễn. Bên cạnh việc chú trọng luyện phát âm chuẩn, khóa học Tiếng Anh thông dụng còn được thiết kế với mục đích phát triển đồng đều, toàn diện các kỹ năng giao tiếp của người học như : Nghe, nói, đọc, viết.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho người lớn giao tiếp trong môi trường sống

Thời Lượng

36 giờ (28h với GVVN & 8h với GVNN)

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thông Dụng


Với phương pháp tiếp cận bằng nhiều kỹ năng tác động lẫn nhau (Nghe, nói, đọc ,viết), khóa học này sử dụng các hoạt động và bài luyện đan xen thú vị, tập trung vào việc nâng cao khả năng ngôn ngữ. Từ Beginner đến Advanced học viên sẽ được trang bị kiến thức ngữ pháp, khả năng phát âm chuẩn ,sử dụng từ vựng từ trình độ cơ bản đến nâng cao.

Trung Tâm Anh Ngữ NewStar
Số 27 N7A Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm đào tạo Tiếng Anh NewStar
Điện thoại: (04)37615055
Website: http://newstar-edu.vn - Email: info@newstar-edu.vn
Trung tâm Anh ngữ NEWSTAR chính thức đi vào hoạt động tại Hà Nội từ tháng 3 năm 2001. Hơn một thập kỉ qua, chúng tôi tin tưởng rằng với đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nước ngoài, tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ đem lại sự hài lòng cho quý phụ huynh, học sinh. Anh ngữ NEWSTAR được biết đến là cái nôi đầu tiên mang chương trình đào tạo SAT vào giảng dạy tại Việt Nam, giúp học sinh Việt Nam có cơ hội nhiều hơn trong việc xin học bổng. NEWSTAR tự hào là người tiên phong trong việc dẫn dắt các em bước vào cánh cửa các trường đại học danh tiếng tại Mỹ: Harvard, Stanford, Brown, Yales, Colgate… NEWSTAR thật sự là một ngôi trường thứ hai nơi chắp cách ước mơ du học, ước mơ về một ngày không xa, được là sinh viên của một trường đại học danh tiếng tại Mỹ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản