Tiếng Anh Tiểu Học

Trung Tâm Tiếng Anh British School

A20 - TT18 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Tiểu Học

Đây là chương trình học mà chơi, chơi mà học với nhiều hoạt động như tập hát, chơi trò chơi, múa hát, diễn kịch phù hợp với nhu cầu và sở thích của các em. nhằm giúp các em phát triển các kỹ năng đặc biệt từ các bài luyện phát âm giúp các em tự tin trong giao tiếp, mở rộng vốn từ vựng và sử dụng từ linh hoạt, tập trung phát triển kỹ năng nói và viết. Khóa học được giảng dạy với đội ngũ giáo viên quốc tế 100% giàu kinh nghiệm, có bằng cấp về chuyên môn, liên tục được đào tạo. Mỗi lớp học ở trình độ khởi đầu đều có giáo viên trợ giảng người Việt Nam giúp các em hiểu bài một cách nhanh chóng. Theo dõi sát sao tình hình học tập của học sinh: phụ huynh học sinh có thể theo dõi tình hình học tập của các em qua internet, mỗi em sẽ có 1 mã số riêng, phụ huynh có thể vào mạng để xem chi tiết nhận xét của giáo viên từ đó có thể phối hợp chặt chẽ với trung tâm để dạy các em được tốt hơn.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các em học sinh tiểu học

Thời Lượng

Mỗi cấp độ kéo dài 48h trong khoảng 16 tuần (ngày T7/ CN, 1 x 3h hoặc học ngày thường, 2 x 1,5h)

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Tiểu Học


Khóa học chia thành 6 cấp độ và sử dụng bộ giáo trình English Time do Oxford University Press xuất bản để giảng dạy với các nội dung:
- Nâng cao kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết, bổ trợ cho chương trình tiếng Anh chính khóa.
- Mở rộng vốn từ vựng, luyện phát âm chuẩn, đúng ngữ điệu và tự tin, thoải mái khi nói chuyện bằng tiếng Anh với người nước ngoài.
- Phát triển được tư duy, xây dựng các kỹ năng tính toán, kỹ năng phân tích tình huống, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thu nhập thông tin, kỹ năng làm việc theo nhóm bằng nhiều câu đố hóm hỉnh, bài toán vui và trò chơi hấp dẫn, kích thích khả năng khám phá, mở rộng khả năng suy luận và phương pháp phán đoán của các em qua việc đưa ra những gợi ý thông minh.

Trung Tâm Tiếng Anh British School
A20 - TT18 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Tiếng Anh British School
Điện thoại: (04)33544336
Website: http://www.british.edu.vn - Email: info@british.edu.vn
British school là tổ chức đào tạo tiếng Anh có hội sở tại Anh quốc. Với mục tiêu truyền thụ tiếng Anh chính thống đến các nước trên thế giới, đến nay, British school hiện đã có mặt tại 28 quốc gia và giảng dạy thành công cho hàng trăm ngàn học viên thiếu nhi (English for children) và người lớn (English for Adults). Qua nhiều năm nghiên cứu nhu cầu và cách giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam, British school hiểu rằng cần thay đổi mạnh mẽ hơn phương pháp dạy và học để bắt kịp trình độ dân trí tiếng Anh quốc tế cho cộng đồng Việt. Từ đó giúp Việt Nam tiến nhanh hơn trên con đường hội nhập tri thức và công nghệ tiên tiến với khu vực và thế giới. Hiện nay Britsh school có 4 nội dung tập trung đào tạo chuyên sâu: Đào tạo tiếng Anh trẻ em, đào tạo IELTS, tư vấn du học Anh và kỹ năng sống.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản