Tiếng Anh Tổng Hợp Trình Độ Sơ Cấp C Và Luyện Thi

Trung Tâm Ngoại Ngữ PTC

Tòa nhà PTC, 83 Yersin, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Giới Thiệu Khóa Tiếng Anh Sơ Cấp C

Khóa học Tiếng Anh Tổng Hợp Trình Độ Sơ Cấp C Và Luyện Thi có nội dung phong phú giúp học viên phát triển kỹ năng và hực hành làm các bài thi thử tại trung tâm. Khóa học sẽ giúp học viên:
- Giao tiếp, viết bài luận, trao đổi bằng tiếng Anh theo chủ đề, viết các bài luận phức tạp.
- Giao tiếp lưu loát hằng ngày; làm quen với 1 số tục ngữ, câu thành ngữ, văn hóa của Anh, Mỹ và có thể giao lưu với lưu học sinh Bản ngữ.
- Có kỹ năng làm bài thi.

Đối Tượng Tham Gia

Thiếu niên & người lớn

Thời Lượng

8 tuần

Nội Dung Khóa Tiếng Anh Sơ Cấp C


- Trang bị kiến thức ngữ âm, ngữ pháp, từ vựng và rèn luyện các kỹ năng giao tiếp (nghe, nói, đọc, viết) hỗ trợ cho chương trình tiếng Anh (TA) ở trường phổ thông hoặc giao tiếp thông thường với người nước ngoài.
- Chuẩn bị cho học viên tham gia kỳ thi chứng chỉ C do Sở GD-ĐT Khánh Hòa tổ chức hoặc CAE do Cambridge ESOL tổ chức.
- Chương trình từ lớp C1 đến C7.

Ưu Đãi Chung

Học phí: 800.000 - 850.000

Trung Tâm Ngoại Ngữ PTC
Tòa nhà PTC, 83 Yersin, TP Nha Trang, Khánh Hòa
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 0583812272
Website: http://ptc.edu.vn - Email: info@ptc.edu.vn
Trung tâm ngoại ngữ PTC (tên trướcđây là Trung Tâm Ngoại Ngữ Phước Tiến) được thành lập từ năm 1994 và là một trong những trung tâm dạy ngoại ngữ đầu tiên của TP Nha Trang. Với bề dày kinh nghiệm giảng dạy và quản lí, PTC là một trong những trung tâm hàng đầu tại Nha Trang cả về qui mô đào tạo cũng như chất lượng chuyên môn, và chiếm được sự tín nhiệm của đông đảo học viên ngoại ngữ. Phương châm hoạt động của PTC là “Phát triển tri thức cộng đồng”. Chúng tôi mong muốn đem đến cho cộng đồng chất lượng giảng dạy và học tập ngoại ngữ cao với chi phí vừa phải. PTC tự hào là trung tâm ngoại ngữ duy nhất tại Nha Trang có chương trình bồi dưỡng cả 4 ngoại ngữ Anh, Pháp, Hoa, Nhật. Trong đó tiếng Anh là chiếm số lượng đông đảo nhất cũng như đa dạng nhất về số lớp, số học viên, chương trình học (80%). Chương trình học tại PTC được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của học viên và được chia theo nhiều trình độ cũng như độ tuổi khác nhau nhằm đảm bảo hiệu quả tiếp thu ngôn ngữ cao nhất cho học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản