Tiếng Anh Thiếu Niên

Trung Tâm Ngoại Ngữ PTC

Tòa nhà PTC, 83 Yersin, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên

Đây là chương trình Anh văn thiếu niên được thiết kế sinh động và thiết thực. Khóa học giúp các em được mở rộng vốn từ vựng ở nhiều lĩnh vực khác nhau thông qua việc thực hành nói và làm các bài tập, các em sẽ có thêm kiến thức qua những chủ đề được học trên lớp. Qua đó, các em có thể mạnh dạn, tự tin giao tiếp tiếng Anh hoặc có thể thuyết trình trước đám đông, giúp các em được chuẩn bị một nền kiến thức ngữ pháp vững chắc.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh lớp 5 đến 7, từ 10 - 12 tuổi.

Thời Lượng

48 tiết

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên


- Nâng cao thêm một bước kiến thức và kỹ năng sử dụng tiếng Anh căn bản để tiếp tục tham gia các chương trình tiếng Anh trung cấp & chuyên sâu.
- Chuẩn bị cho học viên tham gia kỳ thi chứng chỉ A do Sở GD-ĐT Khánh Hòa tổ chức hoặc KET do Cambridge ESOL tổ chức.

Ưu Đãi Chung

Học phí: 600.000 - 650.000

Trung Tâm Ngoại Ngữ PTC
Tòa nhà PTC, 83 Yersin, TP Nha Trang, Khánh Hòa
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 0583812272
Website: http://ptc.edu.vn - Email: info@ptc.edu.vn
Trung tâm ngoại ngữ PTC (tên trướcđây là Trung Tâm Ngoại Ngữ Phước Tiến) được thành lập từ năm 1994 và là một trong những trung tâm dạy ngoại ngữ đầu tiên của TP Nha Trang. Với bề dày kinh nghiệm giảng dạy và quản lí, PTC là một trong những trung tâm hàng đầu tại Nha Trang cả về qui mô đào tạo cũng như chất lượng chuyên môn, và chiếm được sự tín nhiệm của đông đảo học viên ngoại ngữ. Phương châm hoạt động của PTC là “Phát triển tri thức cộng đồng”. Chúng tôi mong muốn đem đến cho cộng đồng chất lượng giảng dạy và học tập ngoại ngữ cao với chi phí vừa phải. PTC tự hào là trung tâm ngoại ngữ duy nhất tại Nha Trang có chương trình bồi dưỡng cả 4 ngoại ngữ Anh, Pháp, Hoa, Nhật. Trong đó tiếng Anh là chiếm số lượng đông đảo nhất cũng như đa dạng nhất về số lớp, số học viên, chương trình học (80%). Chương trình học tại PTC được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của học viên và được chia theo nhiều trình độ cũng như độ tuổi khác nhau nhằm đảm bảo hiệu quả tiếp thu ngôn ngữ cao nhất cho học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản