Tiếng Anh Trẻ Em

Trung Tâm Tiếng Anh EFA

103 - Đ9, Ngõ 63, Phố Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Trẻ Em

Trẻ càng được tiếp xúc với tiếng Anh sớm, khả năng nắm bắt ngôn ngữ càng tốt vì càng nhỏ tuổi, trẻ càng ít bị lệ thuộc và chi phối bởi các cách giải thích ngữ pháp và sự tư duy về ngôn ngữ đã được định hình khác với cách tiếp cận của người lớn. Vanessa Reilly và Sheila M. Ward, 2 chuyên gia giáo dục về giảng dạy ngôn ngữ cho trẻ nhỏ trong cuốn sách “Những học viên nhỏ tuổi” đã chỉ ra rằng: “Giai đoạn 5 - 7 tuổi được coi là giai đoạn vàng của việc tiếp xúc với ngôn ngữ” tuy nhiên cần có phương pháp phù hợp vì dạy lứa tuổi này khác với so lứa tuổi đã bắt đầu đi học và biết đọc biết viết.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ em

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Trẻ Em


- Phát triển, & biên soạn bởi các chuyên gia giáo dục Mỹ có 30 năm kinh nghiệm giảng dạy & nghiên cứu về tâm lý trẻ em
- Chương trình được thiết kế với các hoạt động phong phú, vui nhộn, học & chơi đan xen,nhằm tạo một môi trường thoải mái, tránh áp lực tâm lý để trẻ có thể tiếp nhận ngôn ngữ tối đa.
- Phát triển toàn diện các kỹ năng giao tiếp, ngôn ngữ và khả năng đọc viết tiếng Anh của trẻ thông qua các câu chuyện, bài hát và các hoạt động tương tác với giáo viên
- 100% giảng viên đã qua đào tạo sư phạm và có kĩ năng giao tiếp với trẻ nhỏ
- Xây dựng mô hình lớp học theo phong cách Phương Tây nhằm tạo sự hứng khởi, giúp trẻ trải nghiệm & hình thành thói quen học tập độc lập ngay từ nhỏ.

Trung Tâm Tiếng Anh EFA
103 - Đ9, Ngõ 63, Phố Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Tiếng Anh EFA
Điện thoại: 84462765800
Website: http://efa.edu.vn - Email: info@efa.edu.vn
Trung tâm tiếng Anh EFA (English For All Training Center) trực thuộc công ty Tư Vấn Giáo Dục và Đào Tạo EFA Việt Nam (EFA Vietnam Education Consultancy and Training Co., Ltd.) được thành lập vào tháng 02 năm 2005. Là một trong những tên tuổi uy tín trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, EFA Việt Nam đã có gần 8 năm kinh nghiệm đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam. Hiện nay, EFA Việt Nam là Trung Tâm Hợp Tác với các trường Đại Học trên thế giới như St Giles International Group, London School of Commerce, School of Business and Law, Marketing Institute of Singapore (MIS).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản