Tiếng Anh Trẻ Em

Trung Tâm Ngoại Ngữ Kevin - KC

Số 594 Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Trẻ Em

Đối với các bé trong độ tuổi từ 6 đến 11 tuổi thì KLC sẽ có phương thức giảng dạy phù hợp. Giáo trình được xây dựng hướng đến môi trường học tập có tính tương tác cao nhất sẽ tạo cho trẻ một nền tảng vững chắc và ở đó trẻ được phát huy tối đa tố chất cũng như khả năng tiểm ẩn của mình với Tiếng Anh.
Chương trình “Tiếng Anh cho Trẻ em” kết hợp một cách cẩn thận các bài giảng về ngữ pháp và các đoạn hội thoại thông dụng; các bài hát, giai điệu, đánh vần và phát âm. Phản xạ tiếng Anh sẽ được chú trọng phát triển ngay từ những buổi học đầu tiên thông qua cách đặt và trả lời câu hỏi, hội thoại, làm việc theo nhóm và các trò chơi dạy trẻ giao tiếp.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bé 6 đến 11 tuổi

Thời Lượng

192 giờ

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Trẻ Em


- Làm quen Tiếng Anh
- Tiếng Anh Trẻ Em 1
- Tiếng Anh Trẻ Em 2
- Tiếng Anh Trẻ Em 3

Trung Tâm Ngoại Ngữ Kevin - KC
Số 594 Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ Kevin
Điện thoại: 0241.3895858 - 0914874788
Website: http://www.klc.edu.vn - Email: ngoaingukevin@gmail.com
Trung Tâm Ngoại Ngữ KEVIN được thành lập theo quyết định số 403/QĐ-UBND của chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Bắc Ninh kí ngày 16 tháng 4 năm 2013. Trung Tâm có đầy đủ cơ sở pháp lý hoạt động theo đúng pháp luật, có con dấu và tài khoản riêng và được phép cấp Chứng Chỉ Ngoại Ngữ theo thông tư số 03/2011/TT-BGDĐT ngày 28/01/2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trung tâm ngoại ngữ. Với mục tiêu giúp tất các học viên nâng cao khả năng ngôn ngữ, những bài giảng của trung tâm ngoại ngữ KEVIN đươc thiết kế phù hợp, với các khóa học dành cho mỗi đối tượng khác nhau từ chương trình tiếng Anh cơ bản đến các bài học nâng cao. Chúng tôi chú trọng phát triển toàn diện các kỹ năng của ngôn ngữ như : Nghe, Nói, Đọc hiểu, Viết, Ngữ pháp và đặc biệt là khả năng phản xạ khi học viên thực hành với Giáo Viên Nước Ngoài.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản