Tổng Quan Về Quản Lý Dịch Vụ CNTT Theo Tiêu Chuẩn ITIL Châu Âu

Công Ty TNHH Kết Nối Việt - Vietconnect

69 Lê Quốc Hưng, P.12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tổng Quan Về Quản Lý Dịch Vụ CNTT Theo Tiêu Chuẩn ITIL Châu Âu

Nhằm nâng cao năng suất lao động và chuyên nghiệp hoá công tác quản lý CNTT, nhiều doanh nghiệp đã và đang có xu hướng chuyển phòng CNTT từ mô hình "Trung tâm chi phí" sang mô hình "Trung tâm lợi nhuận". Điều này rất phù hợp với các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp đang trong tiến trình cổ phần hoá hoặc đang có nhu cầu cung cấp các dịch vụ CNTT cho khách hàng của họ như lĩnh vực ngân hàng, viễn thông, bảo hiểm, game online,..Tuy nhiên, quá trình chuyển đổi là không hề dễ dàng và đòi hỏi các CIO phải chọn cho mình các chuẩn mực quốc tế đã được trải nghiệm để thực hiện quá trình chuyển đổi này. Và ITIL (Information Technology Infrastructure Library), bộ tiêu chuẩn quản lý chất lượng dịch vụ CNTT của Vương quốc Anh, là một chìa khoá quan trọng sẽ giúp các CIO thành công. Khóa học này sẽ cung cấp đến học viên các kiến thức cơ bản về quản lý CNTT theo mô hình dịch vụ, các khái niệm cơ bản về ITIL và các bộ quy trình của nó để làm cơ sở cho các nhà quản lý và các chuyên gia bước đầu hình thành ý niệm làm việc và phối hợp theo quy trình.

Đối Tượng Tham Gia

Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, CIO, các chuyên gia CNTT

Thời Lượng

3 Ngày

Nội Dung Khóa Học Tổng Quan Về Quản Lý Dịch Vụ CNTT Theo Tiêu Chuẩn ITIL Châu Âu


- Khái niệm về quản lý CNTT theo mô hình dịch vụ
- Các chuẩn quốc tế về quản lý CNTT
- Lợi ích của làm việc và phối hợp theo quy trình
- Thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm
- Khái niệm về tiêu chuẩn ITIL
- Các thành phần của ITIL
- Chức năng Service Desk
- Quy trình quản lý sự cố (Incident Management)
- Quy trình quản lý giám sát (Event Management)
- Quy trình quản lý vấn đề (Problem Management)
- Quy trình quản lý thay đổi (Change Management)
- Quy trình quản lý cấu hình (Configuration Management)
- Quy trình quản lý Release (Release Management)
- Quy trình quản lý chất lượng dịch vụ (Service Level Management)
- Quản lý sẵn sàng dịch vụ (Availability Management)
- Quản lý năng lực dịch vụ (Capacity Management)
- Quản lý đảm bảo sự liên tục của dịch vụ (Service Continuity Management)
- Quản lý tài chính (Financial Management)
- Quản lý bảo mật (Security Management)

Công Ty TNHH Kết Nối Việt - Vietconnect
69 Lê Quốc Hưng, P.12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty TNHH Kết Nối Việt
Điện thoại: (08)22101459
Website: http://www.vietconnect.com.vn - Email: vietconnect@vietconnect.com.vn
Vietconnect tự hào là đơn vị được các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tín nhiệm chọn lựa là nhà cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo và chuyển giao các giải pháp CNTT tiên tiến đạt hiệu quả cao, tối ưu về chi phí và được quản lý một cách chuyên nghiệp. Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước như Akzonobel (ICI Paints), PepsiCo Việt Nam, Diethelm Việt Nam, Holcim, ngân hàng VPBank, công ty Điện lực 2, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM, ngân hàng Phát triển Mê Kông, Tổng Công ty Bảo Hiểm Bảo Minh, công ty Chứng khoán Sacombank-SBS, Dutch Lady Việt Nam..Vietconnect còn là nơi hội tụ và kết nối các chuyên gia giàu kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực IT với phong cách phục vụ chu đáo, tận tâm và luôn cầu thị. Các chuyên gia của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong các dự án Banking được World Bank tài trợ, các dự án tư vấn về ITIL, ITSM cho các ngân hàng Việt Nam, triển khai các giải pháp quản trị doanh nghiệp ERP (Enterprise Resource Planning), CRM (Customer Relationship Management) sử dụng các công nghệ của IBM, Microsoft Dynamics, Pivotal CRM – CDC Software, Axios Systems, AdventNet,.. Vietconnect hiện tại là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn, đào tạo ITSM (dựa trên chuẩn ITIL, COBIT và CMMI) và CRM hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Đồng bộ tài khoản