Trung Cấp Kế Toán

Trường Trung Cấp Công Nghệ Và Quản Trị Đông Đô

Số 6 (đầu ngõ 97) Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán

Ngành kế toán được xem là ngành học được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất, bởi vì đây là ngành học dễ tìm được việc làm và có thu nhập ổn định. Kế toán gần như là huyết mạch của hệ thống quản lý của một doanh nghiệp, hệ thống sổ sách kế toán sẽ giúp cho doanh nghiệp biết được hiệu quả hoạt động kinh doanh, kiểm soát được thu chi, ngân quỹ, tồn kho, công nợ…
Cơ hội việc làm của ngành kế toán:
- Kế toán là bộ phận không thể thiếu ở tất cả các đơn vị tổ chức. Đây được coi là thế mạnh của nghề kế toán bởi vì bất kể một công ty, xí nghiệp, một nhà máy hay một trường học… dù lớn hay nhỏ cũng đều phải có ít nhất một kế toán. Như vậy, cơ hội việc làm của ngành này là rất lớn.
- Bạn muốn trở thành một kế toán giỏi tác các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp hãy đăng ký học ngành Kế toán tại trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô.
- Học ngành Kế toán của trường, sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức và kĩ năng chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp, Kế toán hành chính sự nghiệp, kế toán thuế, Kế toán tài chính, …
- Đặc biệt, nhà trường tập trung trang bị các kĩ năng mềm cho sinh viên, nhằm hỗ trợ sinh viên thích ứng với công việc tại các môi trường làm việc khác nhau và dễ dàng xin việc sau khi ra trường. Các kỹ năng mềm được đào tạo như: kĩ năng lập báo cáo tài chính, kỹ năng lập báo cáo thuế, kỹ năng giao tiếp, kĩ năng thuyết trình báo cáo tài chính, kĩ năng thu nhận và xử lí thông tin, … Trước khi tốt nghiệp, sinh viên được đào tạo kỹ năng “Làm Kế toán trên Excel” để có chuẩn bị tốt nhất khi xin việc.

Đối Tượng Tham Gia

Học viên đã tốt nghiệp sơ cấp, Trung cấp, CĐ, ĐH, hoặc đang học CĐ, ĐH khác ngành.

Thời Lượng

8 tháng. Học tối hoặc thứ 7, CN ( học 7 - 8 tháng)

Nội Dung Khóa Học Kế Toán


- Thiết lập công thức cho các phần hành kế toán chi tiết
- Thiết lập công thức cho các phần hành kế toán tổng hợp
- Thiết lập công thức để lập các báo cáo tài chính
- Thiết lập một hệ thống sổ kế toán, báo cáo tài chính tự động hoá bằng excel.
- Làm kế toán trên sổ sách thực tế
- Làm báo cáo tài chính, báo cáo thuế trên sổ và trên phần mềm

Ưu Đãi Chung

Có chỗ ở cho sinh viên ở xa

Trường Trung Cấp Công Nghệ Và Quản Trị Đông Đô
Số 6 (đầu ngõ 97) Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Cô Hạnh
Điện thoại: 0906195155
Website: http://tuyensinh.dongdoctm.edu.vn - Email: hanhnb.edu@gmail.com
Trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô (Tên giao dịch viết tắt là Dong Do CTM) là tổ chức hành chính sự nghiệp thuộc hệ thống Giáo dục quốc dân của nước CHXHCN Việt Nam được thành lập ngày 04-11-2002 theo Quyết định số 7504/QĐ-UB của UBND TP Hà Nội. Trường vinh dự là thành viên chính thức của Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam (Vietnam Association of Community Colleges, VACC) Với tôn chỉ thúc đẩy phát triển mô hình học tập suốt đời đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam và từng cá nhân trong cộng đồng - xã hội. Với chương trình đào tạo đa hệ, đa ngành, gắn liền với thực tế cùng đội ngũ lãnh đạo và nhân viên trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết, có học vị tiến sỹ, thạc sỹ, cử nhân được đào tạo trong và ngoài nước. Nhà trường luôn khao khát đưa ra những chương trình đào tạo thực sự có ý nghĩa cho sinh viên và cộng đồng, luôn hướng tới “Tạo nguồn nhân lực làm việc thực sự hiệu quả cho các công ty, cho cộng đồng”. Với khẩu hiệu “ Học thật, làm thật, giá trị thật”, mọi sinh viên sau khi được đào tạo ở Đông Đô CTM đều được trang bị nền tảng đạo đức, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp vững vàng trước khi bước vào cuộc sống.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản