Ứng Dụng 3DS Max + Vray

Trung Tâm Đào Tạo NPT

436A/40 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Ứng Dụng 3DS Max + Vray

Khóa Học Ứng Dụng 3DS Max + Vray là chương trình nền tảng, khởi đầu cho các bạn đam mê về thế giới 3D và muốn trở thành chuyên viên 3D thực thụ. Học viên có khả năng sử dụng 3DS Max để dựng công trình kiến trúc, sử dụng các bộ thư viện sẵn có và diễn họa thiết kế kiến trúc bằng Vray. Qua việc hướng dẫn nghiên cứu các vật liệu cơ bản trong kiến trúc, các bạn tự tin tự thiết kế kế vật liệu riêng cho mình để áp vào các model trong công trình.

Đối Tượng Tham Gia

- Các bạn đam mê và yêu thích thiết kế 3D, thiết kế nhân vật, game, hoạt hình...
- Các bạn sinh viên chuyên ngành kiến trúc, họa viên kiến trúc, và những graphic designer muốn mở rộng thêm kiến thức để phục vụ công tác hiệu quả hơn.

Thời Lượng

3 tháng

Nội Dung Khóa Học Ứng Dụng 3DS Max + Vray


Nội dung khóa học:
- 3DS max basic
- Vray for 3 DS max
- 24 basictexture in architecture (nghiên cứu 24 vật liệu cơ bản trong kiến trúc)
- Hướng dẫn thực hiện đồ án cuối khóa

Trung Tâm Đào Tạo NPT
436A/40 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trực tiếp tại trung tâm
Điện thoại: 0938096152
Website: http://edunet.com.vn/trung-tam-dao-tao-3d-kien-truc-npt-221-583 - Email: info@daotao3d.com
Trung Tâm Đào Tạo NPT là đơn vị đào tạo chuyên nghiệp trong các lĩnh vực: Khai triển bản vẽ kiến trúc, diễn họa kiến trúc nội, ngoại thất, làm phim 3D kiến trúc để quảng bá dự án bất động sản, tạo mô hình nhân vật, thiết kế quảng cáo, thiết kế hệ thống nhận diên thương hiệu. NPT đã và đang hoàn thiện các điều kiện học tập tốt nhất, giúp các bạn học viên: Được tiếp xúc với nhiều bản vẽ thiết kế của nước ngoài, đa dạng loại hình dự án kiến trúc, nội thất từ Resort, quy hoạch Khu dân cư, Thành phố. Làm quen nhiều loại hình nội thất như văn phòng, banking, nhà hàng, resort, apartment, penthouse, tàu thuyền, có nhiều cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng trong nghề diễn họa, thiết kế và làm phim 3D. Hệ thống máy tính mới cấu hình mạnh, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành tốt nhất, chuyên dùng Render và làm phim 3D.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản