Họa Viên Kiến Trúc Chuyên Nghiệp

Trung Tâm Đào Tạo NPT

436A/40 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Họa Viên Kiến Trúc Chuyên Nghiệp

Chương trình "Họa Viên Kiến Trúc Chuyên Nghiệp" nhằm đào tạo đội ngũ họa viên có khả năng thực hiện một cách chuyên nghiệp công việc của một họa viên khai triển 2D lẫn họa viên phối cảnh 3D khi có yêu cầu. Trang bị cho học viên nhưng kiến thức về vẽ kỹ thuật, phương pháp vẽ phối cảnh và cách thức thể hiện các bản vẽ 3D. Sử dụng thành thạo và khai thác thế mạnh các phần mềm đồ họa như: Autocad, Trimble SketchUp, Vray for SketchUp, Photoshop và các kiến thức chuyên ngành kiến trúc để thể hiện bản vẽ một cách chuyên nghiệp. Trang bị cho kiến thức, kỹ thuật và quy trình để thực hiện sản phẩm làm hồ sơ khai triển thiết kế kỹ thuật hoàn chỉnh – họa viên khai triển 2D.

Đối Tượng Tham Gia

- Người chưa có việc làm cần trang bị một nghề nghiệp vững chắc
- Sinh viên kiến trúc – xây dựng, cần bổ sung kiến thức ứng dụng thực tế và kỹ năng chuyên sâu về những ứng dụng của phần mềm chuyên ngành
- Người đang đi làm cần bổ sung, chuẩn hóa kiến thức, người muốn thay đổi nghề...

Thời Lượng

6 tháng

Nội Dung Khóa Học Họa Viên Kiến Trúc Chuyên Nghiệp


- Vẽ kỹ thuật xây dựng
- Sketchup
- Auto CAD 3D
- 3DSMax
- Vật liệu, ánh sáng với Vray
- Cấu tạo kiến trúc
- Nguyên lý thiết kế kiến trúc
- Diễn họa kiến trúc với Photoshop
- Đồ án tốt nghiệp

Trung Tâm Đào Tạo NPT
436A/40 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trực tiếp tại trung tâm
Điện thoại: 0938096152
Website: http://edunet.com.vn/trung-tam-dao-tao-3d-kien-truc-npt-221-583 - Email: info@daotao3d.com
Trung Tâm Đào Tạo NPT là đơn vị đào tạo chuyên nghiệp trong các lĩnh vực: Khai triển bản vẽ kiến trúc, diễn họa kiến trúc nội, ngoại thất, làm phim 3D kiến trúc để quảng bá dự án bất động sản, tạo mô hình nhân vật, thiết kế quảng cáo, thiết kế hệ thống nhận diên thương hiệu. NPT đã và đang hoàn thiện các điều kiện học tập tốt nhất, giúp các bạn học viên: Được tiếp xúc với nhiều bản vẽ thiết kế của nước ngoài, đa dạng loại hình dự án kiến trúc, nội thất từ Resort, quy hoạch Khu dân cư, Thành phố. Làm quen nhiều loại hình nội thất như văn phòng, banking, nhà hàng, resort, apartment, penthouse, tàu thuyền, có nhiều cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng trong nghề diễn họa, thiết kế và làm phim 3D. Hệ thống máy tính mới cấu hình mạnh, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành tốt nhất, chuyên dùng Render và làm phim 3D.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản