Vẽ Kỹ Thuật

Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Phúc Thọ

89 Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Vẽ Kỹ Thuật

Cùng với sự phát triển của tin học, môn học Vẽ kĩ thuật cũng đã được thừa hưởng nhiều thành tựu, đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế. Với sự trợ giúp của các phần mềm đồ hoạ chuyên dụng, công nghệ vẽ và thiết kế đã có sự thay đổi cơ bản. Sự trợ giúp của máy tính và phần mềm đồ hoạ cho phép tự động hoá việc xử lí thông tin vẽ, tự động hoá việc lập các bản vẽ kĩ thuật hoặc giải các bài toán hình hoạ....Nhưng để hoàn thành một bản vẽ bằng máy tính điện tử, người sử dụng máy trước hết phải nắm vững các kiến thức cơ bản về vẽ kĩ thuật giống như khi hoàn thành bản vẽ kĩ thuật bằng tay.

Đối Tượng Tham Gia

Học viên thuộc lĩnh vực kỹ thuật, thiết kế.

Thời Lượng

Theo chương trình học của trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Vẽ Kỹ Thuật


Môn Vẽ kĩ thuật mang tính đặc trưng của một môn học thực hành cho nên ngoài việc nắm vững các kiến thức lí thuyết cần đặc biệt chú ý rèn luyện các kĩ năng hoàn thành bản vẽ như: trình tự hoàn thành bản vẽ,thói quen cầm bút, cầm thước....sao cho khoa học nhất.

Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Phúc Thọ
89 Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: 0438258178
Website: http://daotaotinhoc.vn - Email: sales@maytinhpt.vn
Trung tâm tin học Phúc Thọ là thành viên của Công ty CP Công nghệ Quốc Tế Phúc Thọ. Sau 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin tại địa chỉ 89 Thợ Nhuộm, Trung tâm tin học Phúc Thọ đã khẳng định uy tín và chất lượng đào tạo, hiện nay là 1 trong những trung tâm đào tạo có uy tín nhất tại Hà Nội với các chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành Tin Học Văn Phòng, Chuyên ngành thiết kế Đồ Hoạ, Chuyên ngành Thiết kế Web, Chuyên ngành Kế toán, Khoá Phần cứng, Quản trị mạng, Lập trình từ căn bản đến nâng cao. Cùng với sự phát triển của Công nghệ thông tin hiện nay, Phúc Thọ đã không ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng giảng dạy, liên tục cập nhật kiến thức mới phù hợp với sự phát triển ngày càng cao của ngành Công nghệ thông tin.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản