Vocabulary For GMAT/GRE

Trường Anh Ngữ ILSE

Phòng 203, Tòa nhà N2D, Lê Văn Lương, Trung Hòa Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Vocabulary For GMAT/GRE

Đây là khóa học được xây dựng theo yêu cầu của các học viên ILSE. Khóa học này giúp nâng cao vốn từ vựng của học viên lên trình độ advance để sẵn sàng cho kỳ thi GMAT và GRE.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn học viên muốn nâng cao vốn từ vựng Tiếng Anh.

Thời Lượng

36 giờ

Nội Dung Khóa Học Vocabulary For GMAT/GRE


Nội dung chương trình học
- Cung cấp lượng từ vựng cần thiết và phổ biến trong các bài thi GMAT/GRE.
- Luyện tập các kỹ năng Đọc và Viết trong mỗi nhóm từ vựng nhằm giúp học viên nhanh chóng nắm bắt, ghi nhớ và thực hành thuần thục một lượng lớn các từ vựng mới học.

Ưu Đãi Chung

- Giảm 20% học phí cho khóa học ban ngày.
- Giảm 10% cho nhóm từ 03 bạn trở lên cùng đăng ký học.
- Giảm 10% cho học viên cũ của ILSE.

Trường Anh Ngữ ILSE
Phòng 203, Tòa nhà N2D, Lê Văn Lương, Trung Hòa Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Trường Anh Ngữ ILSE
Điện thoại: 84435558161
Website: http://ilse.edu.vn - Email: info@ilse.edu.vn
Trường ILSE là đơn vị cung cấp các khoá đào tạo có tính đột phá về ngôn ngữ và phát triển con người. ILSE luôn đặt mục tiêu học tập và phát triểncủa học viên lên hàng đầu. Chúng tôi chú trọng nghiên cứu và phát triển không ngừng các phương pháp giảng dạy sáng tạo, giàu cảm hứng nhằm hướng đến mục tiêu là giúp học viên của ILSE đạt được kết quả học tập cao nhất.
ILSE cam kết mang đến các chương trình đào tạo ngôn ngữ và phát triển con người tốt nhất tại Việt Nam. Các khoá học tại ILSE được tham gia giảng dạy bởi các chuyên gia, giảng viên có bề dày kinh nghiệm, hướng đến đáp ứng tốt nhất nhu cầu trau dồi ngôn ngữ và phát triển con ngườicủa học viên. ILSE thực hiện cam kết của mình bằng cách thiết kế và điều chỉnh khoá học chuyên biệt cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng học viên.
Bạn có thể lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình trong số các khoá học đa dạng của chúng tôi bao gồm Khoá học Tiếng Anh học thuật (ví dụ: IELST Tăng cường, Tiếng Anh Thương mại, Tiếng Anh giao tiếp…) và Khoá học phát triển kỹ năng và con người (ví dụ: Kỹ năng phỏng vấn, Kỹ năng đàm phán …)

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản