Tiếng Anh Tổng Quát

Trường Anh Ngữ ILSE

Phòng 203, Tòa nhà N2D, Lê Văn Lương, Trung Hòa Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Tổng Quát

Khoá học Tiếng Anh tổng quát được thiết kế với mục tiêu giúp học viên vượt qua rào cản ngôn ngữ, nâng cao sự tự tin trong giao tiếp. Dù mục đích học tiếng Anh của bạn như một ngôn ngữ mới hay trau dồi kỹ năng toàn diện thì khoá học này là sự lựa chọn đúng đắn.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho mọi đối tượng muốn tham gia khóa học ở ILSE

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Tổng Quát


Khoá học Tiếng Anh tổng quát giúp học viên nâng cao 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết. Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể hiểu và giao tiếp được với người bản ngữ một cách tự tin, chính xác, và trôi chảy nhờ vào khả năng sử dụng từ vựng, cấu trúc câu và thành ngữ một cách thuần thục. Đồng thời, khoá học sẽ từng bước đưa ra những hướng dẫn phù hợp và tổ chức các hoạt động học tập có tính tương tác cao giúp nâng cao kỹ năng đọc và viết của học viên.

Trường Anh Ngữ ILSE
Phòng 203, Tòa nhà N2D, Lê Văn Lương, Trung Hòa Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Trường Anh Ngữ ILSE
Điện thoại: 84435558161
Website: http://ilse.edu.vn - Email: info@ilse.edu.vn
Trường ILSE là đơn vị cung cấp các khoá đào tạo có tính đột phá về ngôn ngữ và phát triển con người. ILSE luôn đặt mục tiêu học tập và phát triểncủa học viên lên hàng đầu. Chúng tôi chú trọng nghiên cứu và phát triển không ngừng các phương pháp giảng dạy sáng tạo, giàu cảm hứng nhằm hướng đến mục tiêu là giúp học viên của ILSE đạt được kết quả học tập cao nhất.
ILSE cam kết mang đến các chương trình đào tạo ngôn ngữ và phát triển con người tốt nhất tại Việt Nam. Các khoá học tại ILSE được tham gia giảng dạy bởi các chuyên gia, giảng viên có bề dày kinh nghiệm, hướng đến đáp ứng tốt nhất nhu cầu trau dồi ngôn ngữ và phát triển con ngườicủa học viên. ILSE thực hiện cam kết của mình bằng cách thiết kế và điều chỉnh khoá học chuyên biệt cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng học viên.
Bạn có thể lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình trong số các khoá học đa dạng của chúng tôi bao gồm Khoá học Tiếng Anh học thuật (ví dụ: IELST Tăng cường, Tiếng Anh Thương mại, Tiếng Anh giao tiếp…) và Khoá học phát triển kỹ năng và con người (ví dụ: Kỹ năng phỏng vấn, Kỹ năng đàm phán …)

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản